CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Trồng cây đến ngày sẻ cho ta quả ngọt - CSV Trần Trường Chinh

      Hãy luôn cố gắng phấn đấu trong học tập cũng như công việc rồi sẽ hình thành nên một người có ích cho xã hội, cho quê hương và gia đình.

    Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh, sau khi tốt nghiệp phổ thông tại trường THPT Hồng Lĩnh vào năm 2005, Chinh đã xa bố mẹ để tiếp tục con đường học tập tại Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Lạc Hồng. Với thời gian đầu còn khó khăn về mọi thứ, nhưng nhờ sự quan tâm của bạn bè cùng quý Thầy Cô giáo và sự nỗ lực trong cuộc sống và học tập đã giúp Chinh hoàn thành khóa học và cầm tấm bằng Cử nhân kinh tế trên tay sau 4 năm.

ảnh đời thường của Trần Trường chinh

   Năm 2009 vừa tốt nghiệp, Chinh lại khăn gói về miền quê Hà Tĩnh để được gần nhà chăm sóc bố mẹ cũng như tìm kiếm công việc nhằm giúp ích cho quê hương. Với nhiều công việc được giao và sự cố gắng phấn đấu không ngừng trong công việc cũng như tìm hiểu học hỏi cái mới, Chinh đã trải qua nhiều chức vụ khác nhau như năm 2010 là nhân viên hợp đồng tại Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Lộc Hà – Hà Tĩnh, cũng trong năm này chuyển qua làm nhân viên kế toán Truyền hình cáp Hà Tĩnh; Năm 2011 Chinh làm trợ lý kế toán tại Nông trường cao su Can Lộc trực thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh; Năm 2012 được công ty giao nhiệm vụ mới là phụ trách kế toán Nhà máy Gạch Tuynel Phúc Đồng trực thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh và với bản tính năng động, chăm chỉ và cầu tiến sau mỗi nhiệm vụ Chinh đều cố gắng hoàn thành xuất sắc do đó sau nhiều năm phấn đấu cũng như kinh nghiệm có sẵn, năm 2014 đến nay Chinh đã được Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh tin tưởng và đề bạt chức vụ Kế toán trưởng Công ty TNHH Cao su Bolykhamxay – Hà Tĩnh trực thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh.

Anh Trần Trường Chinh người thứ 2 bên phải – Cựu sinh viên khóa 2005

   Bằng tấm lòng yêu nghề, yêu quê hương đã giúp Chinh vượt lên tất cả những khó khăn trước mắt về cuộc sống, về hoàn cảnh công việc tại vùng quê nghèo. Giờ đây,  Chinh muốn nhắn nhủ các em sinh viên thế hệ sau là “Các em hãy luôn cố gắng phấn đấu trong học tập cũng như công việc rồi sẽ hình thành nên một người có ích cho xã hội, cho quê hương và gia đình”. Với mong muốn được giúp đỡ các em sinh viên về vùng quê Hà Tĩnh lập nghiệp, nếu cần chia sẻ kiến thức cũng như công việc thì Chinh luôn sẵn sàng.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,255       1/664