CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Nguyễn Quốc Trung - CSV Khoa CNTT

     Bước chân vào giảng đường Đại học là ước mơ của tất cả các bạn trẻ, tôi cũng vậy nhưng mỗi người đều có một hoàn cảnh, một số phận, tôi sinh ra và lớn lên tại vùng đất Hàm Thuận Nam – Bình Thuận, tốt nghiệp trung học trường THPT Hàm Thuận Nam, tôi muốn một lần được đặt chân đến ngôi trường Đại học để được trau dồi thêm những kiến thức chuyên ngành mà mình yêu thích và theo đuổi. 

    Hơn ai hết, tôi hiểu đựơc giá trị của tri thức trong thời đại mới và ngọn lửa đam mê công nghệ đang cháy trong tôi, nó giúp tôi học hỏi và tiếp thu những điều mới trong cuộc sống đề trưởng thành và thành công trong tương lai. Thế nên sau khi tốt nghiệp trường phổ thông, tôi quyết tâm bước vào Khoa Công nghệ thông tin ở trường Đại học. Trong những tháng đầu tiên bước vào môi trường mới, tôi có phần bỡ ngỡ và lạ lẫm nhưng sau đó tôi nhanh chóng lấy lại cân bằng để làm quen với bạn và trường lớp mới. 

Cuộc sống sinh viên xa nhà đã dạy cho tôi biết bao điều về cách sống, hành xử và đặc biệt là vốn kiến thức quý giá mà tôi không thể tự mình khám phá mà cần phải có sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè, những người đã luôn quan tâm và động viên tôi trong suốt quá trình học tập. Trong suốt quá trình học tập tôi không chỉ tích lũy được vốn kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong quá trình học hỏi. Và quyết định của tôi không bao giờ là sai lầm vì nơi đây tôi được thầy cô yêu quý và chỉ bảo tận tình. Không những vậy tôi còn nhận được sự giúp đỡ của nhà trường vì có hoàn cảnh khó khăn.

    Bốn năm học, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để khắc ghi biết bao kỉ niệm dưới mái trường đại học. Bốn năm học, tôi đã được sống trong sự dạy bảo tận tâm, nhiệt huyết của thầy cô. Bốn năm học cũng đủ để chúng tôi có được những thành quả nhất định: đó là kiến thức, là nghị lực, là sự tự tin và bản lĩnh để có thể vững bước vào cuộc sống mới.

Để đạt được những kết quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của bản thân thì sự quan tâm, chỉ bảo của thầy cô có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sự nhiệt tình của quý thầy cô và cách chăm sóc quan tâm của ban Lãnh đạo nhà trường làm cho chúng tôi cảm thấy ở ngôi trường Lạc Hồng như ngôi nhà thứ hai mà chúng tôi đang sinh sống. Ngày đó cơ sở vật chất của trường chưa được chỉnh chu nhưng chúng tôi luôn có tình cảm ấp áp của Ban lãnh đạo và quý thầy cô quan tâm nên tinh thần của chúng tôi lúc nào cũng năng động và đầy nhiệt huyết.

    Thời gian cứ thế và trôi thoáng qua lúc nào không hay, và đến một ngày trường thông báo đến các bạn sinh viên ngày nhận bằng tốt nghiệp lúc đó tôi mới thức tỉnh là mình sắp phải xa ngôi nhà thân yêu nơi mà đã nuôi và chở ước mơ của tôi cũng như các bạn đến đích rồi đó. Tôi trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo đã tận tâm, tận lực, bằng tinh thần và trách nhiệm của mình dạy bảo, phấn đấu và rèn luyện.

(Nguyễn Quốc Trung tại phòng làm việc)

Hiện tại tôi đang làm việc cho công ty TNHH Phần Mềm Truyền Thông Đông Á với vị trí chuyên viên nhưng với lòng đam mê về công nghệ nên tôi rất hài lòng.

    Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Công nghệ thông tin nói riêng đã cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và rèn luyện tốt, cũng như chương trình đào tạo luôn cập nhật những kiến thức mới. Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, luôn tận tâm với sinh viên, luôn hỗ trợ cho sinh viên khi gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức và môi trường làm việc khi sinh viên chúng tôi cần.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,258       1/669