CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Lối rẽ thành công - CSV Hoàng Anh Khoa CNTT

    Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, tốt nghiệp cấp 3 với bao hoài bão và ước mơ. Nhưng tôi cũng sớm định hướng rõ chuyên ngành mình sẽ chọn cho tương lai sắp tới, một chuyên ngành khô khan với con gái nhưng là đam mê của tôi từ thời cấp 3. Khi bạn bè tấp nập thi trường này trường nọ thì tôi chọn Trường Đại học Lạc Hồng, vì một lý do rất đơn giản: Trường là trọng điểm về khu công nghiệp của khu vực Đông Nam Bộ, Đồng Nai cách Vũng Tàu không xa, lại rất gần với TP HCM – là khu vực kinh tế trọng điểm của phía Nam. Phương tiện giao thông thuận lợi, vung đất và con người nơi đây cũng hiếu khách.

    Bước vào năm học đầu tiên với nhiều bỡ ngỡ và lạ lẫm, nhưng mọi thứ dần được trút bỏ bởi các thầy cô và bạn bè luôn thân thiện và hòa đồng. Sau khi quen với nhịp sống mới thì mọi vệc trở nên nhẹ nhàng hơn. Đến năm thứ hai chúng tôi bắt đầu được học những môn chuyên ngành, có những môn rất khó và lạ lẫm khác hẳn hoàn toàn với những kiến thức phổ thông đã học, chúng tôi bắt đầu thành lập nhóm, cùng nhau học tập, cùng nhau kiếm việc làm thêm vào thời gian rảnh đế tăng thu nhập. Buổi tối tranh thủ học thêm ngoại ngữ để bổ sung kiến thức. Cuộc sống sinh viên thiếu thốn tình cảm gia đình, thiếu thốn vật chất nhưng vô cùng thú vị. tôi học lớp 06TH1 niên khóa 2006-2011, những năm này Trường Đại học Lạc Hồng phát triển vượt bậc về cả số lượng và chất lượng, trường bắt đầu gặt hái nhiều thành quả từ Robocon, từ các cuộc thi trong và ngoài nước. Lúc này đi đâu chúng tôi cũng rất tự hào là sinh viên Lạc Hồng. Nhà trường cũng đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại hơn, giảng viên của khoa thì luôn thân thiện nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ sinh viên khi gặp khó khăn trong học tập. Môi trường học tập tốt, tập thể lớp vững mạnh, đoàn kết, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau. Thấm thoắt khóa học cũng kết thúc, ngày nhận bằng tốt nghiệp tâm trạng đứa nào cũng buồn vui lẫn lộn, vui vì đã hoàn thành chương trình học, vui vì sắp được thực hiện những ước mơ mình ấp ủ, nhưng cũng man mác buồn vì sắp phải xa thầy cô, bạn bè.


(csv Hoàng Anh)

    Đơn vị đầu tiên tôi đầu quân làm việc chính thức cũng chính là nơi tôi được nhà trường giới thiệu đến thực tập, nơi đây có rất nhiều anh chị nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ về chuyên môn lẫn kỹ năng. Cùng với niềm đam mê kinh doanh kết hợp kiến thức chuyên công nghệ thông tin, hết thời gian thực tập một thời gian ngắn sau đó tôi đã mạnh dạn mở công ty riêng, Công ty TNHH Trần Gia Anh tôi điều hành độc lập duy trì và phát triển đến nay. Ban đầu công ty chỉ hoạt động lĩnh vực phần mềm, đến nay theo xu hướng và sự phát triển vượt bậc của công nghệ, công ty đã và đang phát triển thêm lĩnh vực Phát triển thương hiệu, Marketing Online, Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo hướng online theo nhu cầu của từng doanh nghiệp ….

Những ngày đầu điều hành công ty, khó khăn về mọi mặt, kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược, kỹ năng làm việc nhóm, định hướng và giao việc cho nhân viên, kỹ năng đàm phán... Nhưng bằng sự quyết đoán và may mắn tôi đã đã vượt qua tất cả, bằng sự nỗ lực của bản thân, sự  đoàn kết của tập thể anh chị em trong công ty, chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định, sự tín nhiệm của khách hàng qua các sản phẩm chúng tôi tạo ra, đơn hàng ngày càng nhiều hơn nên mức sống của anh chị em trong công ty đều được nâng cao rõ rệt, tinh thần làm việc cũng phấn chấn hẳn lên. Những quả ngọt mà tôi thu được lớn nhất đó là niềm hạnh phúc và sự phấn khởi hiện lên trên từng nết mặt của các đồng nghiệp, đã cùng sát cánh với tôi từ những ngày đầu mới thành lập công ty, sau mỗi ngày làm việc và sau những đơn hàng mà họ nhận về và tôi cảm thấy tự hào khi bên cạnh mình có những người đồng nghiệp tốt và vốn kến thức mà thầy cô đã truyển đạt, và ngày hôm nay tôi tin mình đã vạch kế hoạch chiến lược của công ty, tôi đi đúng hướng.

(CSV Hoàng Anh tại phòng làm việc)

   Các bạn ơi chúng ta muốn gì? Và ươc mơ gì thi chúng ta phải có kế hoạch ngay từ bước đầu, phai học từ bước đi đầu tiên các bạn nhé, sau lưng sự thành công là một chuổi ngày gian nan, đôi khí trong đầu tôi cũng toát lên những ý tưởng muốn quay về điểm xuất phát, nhưng tôi luôn có tâm niệm muốn làm chủ doanh nghiệp thì trước tiên ta phải làm chủ được bản thân.

     Đại học Lạc Hồng là nơi có được những Thầy cô tâm huyết và cầu tiến, luôn mong muốn đem đến kiến thức chuyên môn và những kỹ năng tốt nhất cho sinh viên của mình. Vậy nên trong suốt thời gian qua đã không ngừng thay đổi và phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất không ngừng đổi mới, nhiều chương trình gameshow được tổ chức hoành tráng, mong muốn mang lại cho sinh viên sự từng trải và cách xử lý tốt sự việc.

     Tôi rất vui và tự hào là Cựu sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng, từng ngồi ghế nhà trường và được sự chỉ dạy nhiệt tình của Thầy cô dưới mái trường Lạc Hồng. Chúc cho trường chúng ta luôn phát triển và thịnh vượng!


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,606       1/611