CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên ngành quản trị - Tài sắc vẹn toàn

Còn nhớ ngày nào, tôi chỉ là một cô sinh viên năm nhất mới bước vào môi trường Đại học, còn nhiều điều bỡ ngỡ. Thời gian thấm thoát trôi qua, rồi 4 năm đại học của tôi đã hoàn thành, tôi lại tiếp tục thêm 2 năm chương trình Thạc sỹ, cuối cùng tôi cũng đã có trong tay tấm bằng: Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh. Giờ đây, biết bao kỷ niệm buồn vui trên giảng đường đại học cứ ùa về làm tôi cảm thấy nao lòng.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Đồng Nai thân yêu. Chắc hẳn ai cũng biết vị thế kinh tế của Đồng Nai rất thuận lợi cho sự phát triển của bản thân mình. Tôi cảm thấy may mắn vì mình là người con của đất Đồng Nai. Những năm cấp 3 tôi là một học sinh trường THPT Nguyễn Trãi. Sau khi tốt nghiệp tôi cũng giống như bao bạn bè cùng trang lứa khác, khá lo lắng cho tương lai của mình không biết nên chọn Trường nào để học tập. Thay vì chọn các Trường ở Thành phố Hồ Chí Minh hay chọn Trường ở các tỉnh khác để học thì tôi quyết định chọn trường Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai và chọn ngành Quản trị kinh doanh, một phần vì gần nhà, tiện cho việc đi lại, ăn uống, phần còn lại là vì Trường có cơ sở khang trang, hiện đại và luôn đổi mới diện mạo nhằm mang lại cảm giác hứng thú cho sinh viên và đặc biệt Trường đã đạt nhiều thành tích về nghiên cứu khoa học, kỹ thuật công nghệ và nhiều thành tích khác nữa.

Ngay từ khi tôi bước chân vào trường Đại học Lạc Hồng, vào môi trường học tập mới tôi còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng với sự ân cần, chu đáo, hết lòng quan tâm tận tình giảng dạy của Thầy, Cô đã làm tôi thật sự yêu, mến ngôi Trường này. Đặc biệt, Nhà trường còn liên kết với nhiều cơ quan, Doanh nghiệp, Ngân hàng trong và ngoài tỉnh để tạo cầu nối cho sinh viên giao lưu học hỏi, quan trọng hơn hết là cho sinh viên có môi trường thực tập tốt nghiệp đúng chuyên ngành, giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh những giờ học trên giảng đường, tôi còn tham gia vào công tác Đoàn - Hội sinh viên và các CLB, học thêm lớp kỹ năng do Nhà trường tổ chức. Nhờ tham tích cực vào những hoạt động đó, mà từ một Ninh Giang nhút nhát ngày nào, nay đã trưởng thành và tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cũng từ đó mà tôi đã định hình được bản thân mình muốn gì, cần gì để tốt nhất cho tương lai.

Hiện tại, tôi đang có công việc yêu thích tại ngân hàng MBBank PGD Tam Hiệp – CN Đồng Nai. Trải qua thời gian làm việc tôi nghĩ rằng không có công việc nào khó, mà khi chúng ta làm bất kỳ việc gì cũng phải đặt cái tâm của mình vào nó và yêu thích công việc đó thì mới tạo niềm vui và hiệu quả công việc đạt được tốt nhất. Hiện tại tôi khá hài lòng với vị trí, công việc của mình, nhờ những kiến thức và kỹ năng mà tôi học được ở trường Đại học Lạc Hồng đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong cuộc sống và trong công việc.

Tôi nhận ra rằng, Đại học Lạc Hồng và một ngôi trường tốt, đáng để sinh viên học tập và theo đuổi ước mơ của mình.

Cảm ơn quý Thầy, Cô Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên trường đã tạo điều kiện cho các thế hệ sinh viên tụi em được chia sẻ lòng mình với các bạn tân sinh viên.

Kính chúc trường Đại học Lạc Hồng luôn luôn gặt hái được nhiều thành công, kính chúc quý Thầy, Cô luôn được nhiều sức khỏe và lời tri ân sâu sắc nhất. (Đỗ Thị Ninh Giang - CSV lớp 11QT911)

Ninh Giang cùng đồng nghiệp tham dự hội thảo tổ chức tại Đại học Lạc Hồng tháng 4/2021


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,611       1/612