Đối tác học thuật

Đại học Lạc Hồng làm việc với Học viện KHKT Ôn Châu trong khuôn khổ diễn đàn “Hợp tác khu vực” tại Bắc Kinh, Trung Quốc

 

Sáng ngày 18/10/2023, Đoàn đại biểu trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Học viện KHKT Ôn Châu (WZUT).

Tại buổi tọa đàm, về phía LHU gồm ThS Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, ThS Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; Về phía WZUT có TS. Sun Furong - Phó Hiệu trưởng; TS. Li Qiong - Phó trưởng phòng QHQT; PGS.TS. Wu Feixia - Học viện Quản trị kinh doanh.

Học viện KHKT Ôn Châu, tọa lạc tại thành phố Ôn Châu - tỉnh Chiết Giang, là một cơ sở giáo dục đại học công lập độc lập cấp đại học, là một trong những trường trọng điểm của Trung Quốc trong lĩnh vực khởi nghiệp và đào tạo nhân tài khởi nghiệp cấp quốc gia. WZUT cũng là một trong những trường trọng điểm của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc trong lĩnh vực đào tạo nhân tài liên quan đến các ngành KHKT với định hướng ứng dụng.

Tại buổi gặp gỡ, WZUT đề xuất LHU phái cử sinh viên LHU cùng tham gia các cuộc thi khởi nghiệp cấp quốc tế cùng với trường bạn. LHU đề xuất phía WZUT xây dựng các chương trình học tập ngắn hạn để tiếp nhận sinh viên và giảng viên của LHU sang Ôn Châu Trung Quốc học tập và giao lưu, trong đó có các ngành trọng điểm như: CNTT, AI, Truyền thông đa phương tiện, Điện điện tử….Hai trường cũng cùng thống nhất phương hướng hợp tác lâu dài liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp và trao đổi sinh viên giảng viên trong những năm tới.

Tại buổi làm việc, hai trường đã trao đổi MOU hợp tác giữa hai bên, qua đó đặt nền móng hợp tác vững chắc và bền lâu trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

Hình ảnh tại buổi gặp gỡ

 

Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Học viện KHKT Ôn Châu, Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,145       1/327