Đối tác học thuật

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Ngoại ngữ Busan và Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 20/10/2023. Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ ký kết Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Ngoại ngữ Busan và Đại học Lạc Hồng

Tại buổi Lễ ký kết, về phía Đại học Ngoại ngữ Busan có sự hiện diện của Ông Kim Tae Jin – Trưởng Phòng hợp tác quốc tế; Ông Nguyễn Danh Tấn – Trưởng khu vực Việt Nam. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Đỗ Thị Thùy – Trưởng Ngành Hàn Quốc học và các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

Đại học Ngoại ngữ Busan (BUFS) được thành lập vào năm 1981. Đây là trường đại học tư thục chuyên về ngoại ngữ do Học viện Seongji điều hành. BUFS hiện đang là một trong những trưởng giảng dạy ngoại ngữ xuất sắc nhất Hàn Quc. Busan nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Việt Nam bởi nhịp sống sôi động, văn hóa đa dạng, nhiều trường Đại học đa ngành chất lượng cao với học phí rẻ và cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp. BUFS hiện nay có quan hệ hợp tác với hơn 100 trường đại học tại 24 quốc gia. Ngoài các chương trình đào tạo ngoại ngữ thì trường còn đào tạo về nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nghiên cứu quốc tế, kinh doanh quốc tế, CNTT,…Qua một số lần làm việc cùng Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), thoả thuận các chương trình trao đổi, chuyển tiếp, thạc sĩ,…nay BUFS có lời đề nghị đến thăm và ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Ngoại ngữ Busan.

Tại buổi làm việc hai bên trường đã cùng trao đổi về các chương trình hợp tác như chương trình 2+2, 3+2, thạc sĩ,…  Đặc biệt khi sinh viên tham dự chương trình này đều được phía BUSan giảm 50% học phí, được lựa chọn học các ngành học đa dạng và thực thế tại BUFS, và ngoài ra còn có cơ hội vừa học vừa làm tại Hàn Quốc.

Thông qua buổi ký kết hợp tác này sẽ đem lại nhiều lợi ích cũng như cơ hội cho các bạn sinh viên. Mở ra nhiều môi trường học tập và làm việc hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Đại diện hai bên trường tại buổi lễ

 

Đại diện phía Đại học Ngoại ngữ Busan

 

Đại diện phía Đại học Lạc Hồng

 

 

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Đại học Ngoại ngữ Busan, Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,040       1/505