Dưới mái trường

Giải Ba hội thi nói tiếng Hàn tại Việt Nam gọi tên nữ sinh LHU

Với hình thức thi thuyết trình và trả lời vấn đáp trực tiếp từ Ban Giám khảo, nữ sinh Trần Nguyễn Thái Thúy An - sinh viên năm tư của ngành Hàn Quốc học trường Đại học Lạc Hồng đã đoạt giải Ba trong Đại hội thi nói tiếng Hàn tại Việt Nam lần 3. Trước đó, Thúy An đã gây ấn tượng với BGK bởi sự tự tin, khả năng nói tiếng Hàn lưu loát, kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên do Bộ Giáo dục Hàn Quốc, Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP. HCM và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. HCM chủ trì tổ chức nhằm tạo sân chơi để sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ Hàn các trường có cơ hội cọ xát, giao lưu và thể hiện năng lực ngôn ngữ.

Năm nay, cuộc thi được đăng cai tổ chức bởi trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT) với sự tham gia tranh tài của 9 sinh viên đại diện cho các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận như: Trường ĐH Công nghệ TP. HCM, trường ĐH Văn Lang, trường ĐH Hồng Bàng, trường ĐH Lạc Hồng, trường ĐH Sư phạm TP. HCM, trường ĐH Nguyễn Tất Thành, trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF), trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM và trường CĐ Công nghệ Thủ Đức.

Trần Nguyễn Thái Thúy An luôn đón nhận sự đồng hành từ thầy cô ngành HQH

Cô Đỗ Thùy - Trưởng ngành HQH cho biết: "Điều cô mừng nhất là các em đã vượt qua được chính mình. Dám tiếp nhận thử thách khi đứng trên sân khấu lớn dưới biết bao người đang dõi nhìn mình.  Với Thúy An đây là một chiến thắng vinh dự, là món quà đặc biệt. Nhưng cô luôn tin các sinh viên của mình sẽ làm được nhiều điều lớn lao hơn khi các em nỗ lực và luôn tin vào chính mình. Cô mong rằng tất cả sinh viên ngành HQH trước khi ra trường đều có cơ hội cọ xát trên những sân khấu lớn và áp lực như thế này."

Thầy cô và bạn bè chúc mừng chiến thắng của Thúy An

Thành tích của Thúy An sẽ là nguồn cảm hứng và động lực dành cho sinh viên đang theo học Ngành Hàn Quốc học. Trước những nỗ lực của thầy và trò ngành HQH trong những năm qua, mong rằng những năm về sau giải thưởng cao nhất của cuộc thi sẽ gọi tên sinh viên ngành HQH - Đại học Lạc Hồng.

LHU Media - ảnh ngành HQH

Giải Ba hội thi nói tiếng Hàn tại Việt Nam gọi tên nữ sinh ngành Hàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,951,243       1/536