Dưới mái trường

Yêu cái đẹp thì nên học gì tại LHU?

Yêu cái đẹp thì nên học kỹ thuật kỹ thuật xây dựng. Bạn sẽ tự hỏi là tác giả bài viết này có lộn không. Đọc tiếp đi rồi bạn sẽ hiểu.

Học kỹ thuật xây dựng là học những gì? Kết cấu bê tông? Cơ sở hạ tầng? Kết cấu móng? Hình học không gian? … người chưa học nghe qua có vẻ xa vời quá!

Bạn có thể hiểu đơn giản đây là ngành học dành cho những ai yêu và mê cái đẹp… Biến những thứ cũ kỹ, thô sơ trở nên kiêng cố, khang trang hơn; thậm chí là đẹp, độc và lạ hơn. Đặc biệt, dù đứng ở vị trí nào cũng nhìn ra cái đẹp của cuộc sống và có khả năng biến cái đẹp ấy trở nên hoàn mỹ hơn. Đó là điều cơ bản nhất để hình dung về ngành Kỹ thuật công trình xây dựng.

Tản mạn 1 chút về “dân” công trình xây dựng nhỉ? Cũng thuộc nhóm ngành kỹ thuật. Nhưng đối với “dân” công trình xây dựng thì chữ “NGHỆ” nó lại vận vào người. Nghệ - chất riêng của người nghệ sĩ, của sự điệu nghệ, của sự nhạy cảm với cái đẹp và cực kỳ lãng mạn. Tới đây, bạn thấy có nét giống mình chưa?

Tiếp nữa, họ có đôi mắt nhìn xuyên các khối bê tông cốt thép. Họ có trái tim nhìn đâu cũng ra cái đẹp và rất biết cách mang cái đẹp hòa vào cuộc sống, biến những bố cục thô cứng trở nên lãng mạn bay bổng. Nếu được đào tạo bài bản, có thêm kiến thức nền về ngành nghề, họ có khả năng để kết nối từng viên gạch, từng hạt cát thành những công trình, từ những bản vẽ trên giấy thành những ngôi nhà khang trang kiên cố … đó là những tác phẩm nghệ thuật.

Chưa cần biết cụ thể học Kỹ thuật xây dựng là học gì. Chỉ cần cảm nhận bản thân mình mê cái đẹp, và có góc nhìn sáng tạo và khối óc bay bổng như thế. Chắc chắn bạn sinh ra để thành công trong ngành Xây dựng công trình với các lĩnh vực thiết kế, xây dựng và kiến tạo. Và tất nhiên dù sinh ra để thuộc về bất cứ điều gì thì cũng cần vững TÂM với đam mê của mình.

Gửi bạn những hình ảnh về Đại học Lạc Hồng dưới góc nhìn của team xây dựng (thần dân Khoa Kỹ thuật Công trình Đại học Lạc Hồng). Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu đam mê của mình là gì.

tạo hình bố cục

Bài tập trong lớp Bố cục tạo hình kiến trúc của sinh viên Kỹ thuật Công trình LHU

tạo hình bố cục

Bạn nhìn thấy gì qua những bố cục này?

tạo hình bố cục

Bạn có bị thu hút với cái đẹp

bố cục

Xem đến đây mà bạn thấy phấn khích và thấy lửa chạy trong lòng, thì hãy mạnh dạn tìm hiểu Ngành Kỹ thuật công trình xây dựng tại Đại học Lạc HồnG; đăng ký học thử (miễn phí) ngay với lớp học Bố cục tạo hình kiến rúc của các bạn lớp 18XD111 VÀ 18XC111. Cảm nhận xem có đúng bạn sinh ra để mang sứ mệnh người đi xây những công trình mới không nhé! Bạn đã biết, nếu yêu cái đẹp thì có thể học gì rồi? 

👉 Để tham khảo thêm thông tin về Đại học Lạc Hồng, phụ huynh và thí sinh có thể xem tại:
💻 Website: https://lhu.edu.vn
💻 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/A6C8D4
✉️ Hoặc để lại comment dưới bài đăng này
☎️ Hotline: (0251) 3.952.253 - (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

LHU Media - Trung Tiên Sinh

yêu cái đẹp thì nên học gì


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,932,399       1/459