Tin tức

Chi bộ 8 tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đảng ủy trường; Sáng ngày 19/12/2019 tại văn phòng Đảng ủy cơ sở 3, Chi bộ 8 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Kiều Anh Đức Ngọc – Khoa Kỹ thuật công trình vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Lê Sơn Quang – UV.BTV Đảng ủy trường, Đ/c Trần Tiến – Bí thư Chi bộ 8 cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ 8.

Quần chúng Kiều Anh Đức Ngọc có thành tích học tập tốt, hoàn thành các nội dung công tác được BCH Đoàn – Hội Sinh viên khoa giao. Bản thân tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội cấp trường, khoa. Tham gia các hoạt động của tỉnh đoàn đạt được nhiều giải thưởng cao.

Đại diện chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Tại buổi Lễ, Đ/c Trần Tiến - Bí thư Chi bộ 8 đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho đồng chí là đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn.

Đảng viên mới đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, tân đảng viên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường ĐH Lạc Hồng ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới (mặc áo Đoàn) chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ sau buổi Lễ kết nạp đảng

 

Đảng ủy

Chi bộ 8 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,510,956       1/615