Tin tức

ĐH Lạc Hồng đạt giải Nhì giải Vovinam sinh viên cụm miền Đông Nam bộ lần thứ II năm 2019

Trong hai ngày 14 và 15/12, Liên đoàn Vovinam Đồng Nai phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch đăng cai tổ chức Giải vovinam học sinh - sinh viên Đông Nam bộ lần thứ II-2019 tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Đồng Nai.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Giải được tổ chức với mục đích tạo sân chơi võ thuật, qua đó kiểm tra, đánh giá việc tập luyện, đào tạo VĐV, góp phần xây dựng đội tuyển Vovinam của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn các tỉnh Đông Nam Bộ.

Các vận động viên thi đấu biểu diễn quyền

Giải có sự tham dự của 60 vận động viên của 8 trường đại học, cao đẳng đến từ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương và Đồng Nai. Các vận động viên thi đấu ở 18 nội dung, trong đó có 9 hạng cân đối kháng (8 hạng cân nam, 1 hạng cân nữ) và 9 nội dung quyền (4 của nữ)

Trong đó ĐH Lạc Hồng tham gia với 15 vân động viên thi với nhiều thể loại thi đấu khác nhau.

Kết thúc giải, trường ĐH Lạc Hồng đã xuất sắc đạt được giải Nhì toàn đoàn với 6 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng.

Vận động viên nhận huy chương sau Hội thi

Giải thi đấu năm nay được tổ chức quy mô lớn, thu hút đông đảo các vận động viên tham gia. Các đoàn tham gia tranh tài có sự chuẩn bị kỹ về mặt lực lượng thi đấu cũng  như chuyên môn kỹ thuật, qua đó thể hiện sự phát triển lớn mạnh của môn võ Vovinam trong các trường Đại học, Cao đẳng. Giải đấu còn là dịp để sinh viên trên toàn quốc nêu cao tinh thần thượng võ, đặc biệt là tập luyện môn Vovinam, môn võ thuật của dân tộc Việt Nam để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, từng bước nâng cao thành tích thể thao ở sinh viên.

Ban tổ chức trao cờ cho đội đạt giải Nhì toàn đoàn

 

Đoàn - Hội sinh viên

đội tuyển Vovinam, sân chơi võ thuật, thi đấu, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,602,199       1/480