Tin tức

Đại hội Đại biểu Đoàn trường ĐH Lạc Hồng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022 (Ngày làm việc thứ nhất)

Vào lúc 7h30 ngày 11 tháng 12 năm 2019, tại phòng A301, cơ sở 1, đại hội Đại biểu Đoàn trường ĐH Lạc Hồng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất với sự tham gia của 120 đại biểu được triệu tập từ 9 đơn vị đoàn khoa và chi đoàn cơ quan trong trường. Trước khi đại hội phiên thứ nhất được tiến hành, 120 đại biểu đã dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.

Đại biểu dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên

Đến dự và chỉ đạo đại hội có Đ/c Lê Quang Vinh – UV.BTV, Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Tỉnh Đoàn Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường ĐH Lạc Hồng; Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường.

Đ/c Lê Quang Vinh – UV.BTV,
Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Đại biểu đến dự và chỉ đạo đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành Đoàn trường cùng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của tỉnh đoàn Đồng Nai, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. Đoàn viên, sinh viên nhà trường đã tiếp tục có những chuyển biến tích cực về nhận thức chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng được thể hiện cụ thể qua các hoạt động tình nguyện, hoạt động vì an sinh xã hội, từ thiện, đa dạng và rộng khắp.

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

Trong ngày làm việc thứ nhất, đại hội đã tiến hành bầu Đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, Ban thẩm tra tư cách đại biểu tại đại hội; ngày làm việc thứ nhất đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Đoàn trường khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022 với 21 đồng chí. Kết thúc chương trình làm việc ngày thứ nhất, BCH đoàn trường nhiệm kỳ mới đã tiến hành họp phiên thứ nhất với sự tham gia của các Đ/c đại diện Tỉnh đoàn Đồng Nai, Đ/c Bí thư Đảng ủy nhà trường để bầu cử ra Ban Thường vụ, Ủy ban kiểm tra và các chức danh chủ chốt Bí thư Đoàn trường, Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

Đoàn - Hội sinh viên

Đại hội Đại biểu Đoàn trường, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,511,722       1/622