Tin tức

Hội sinh viên trường ra quân chiến dịch "tiếp sức mùa thi năm 2011"

   Đến tham dự buổi lễ ra quân, có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Trùng Phương-Bí thư Đảng ủy nhà trường; Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Th. S Lâm Thành Hiển-Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các phòng ban trong trường về tham dự; về phía đoàn cấp trên có Đ/c Bùi Thị Bích Thủy-Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai. Về phía Đoàn - Hội sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các đ/c là đại diện BCH Đoàn - Hội sinh viên trường và hơn 100 bạn sinh viên tình nguyện đến tham dự buổi lễ ra quân. Ngoài ra có đại diện các cơ quan báo đài như đài PTTH Đồng Nai, Báo Đồng Nai đến dự và đưa tin.

 

    Trong buổi lễ ra quân Đ/c Trần Tiến - Chủ tịch Hội sinh viên trường, Trưởng ban tổ chức chiến dịch thay mặt cho 110 sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2011 hứa trước đại diện lãnh đạo nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong chiến dịch năm nay và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để cho các thi sinh có thể an tâm tham gia  kỳ thi đại học 2011 tại trường đại học Lạc Hồng.

 

Cũng trong bài phát biểu chỉ đạo của mình Đ/c Nguyễn Trùng Phương-Bí thư Đảng ủy nhà trường cũng có vài lời nhắc nhở các chiến sĩ sinh viên tình nguyện về những kinh nghiệm rút ra trong các chiến dịch trước đó  trước khi chiến dịch năm 2011 bắt đầu và cũng tin rằng đây sẽ là một chiến dịch thành công nữa của đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi năm nay, mang về những thành tích góp phần xây dựng ngôi trường Lạc Hồng ngày một vững mạnh và giới thiệu đến tất cả các thí sinh trên khắp mọi miền đất nước về một ngôi trường từng bước khẳng định vị trí của mình trên đất Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.

 

Cuối cùng, sinh viên Huỳnh Thúc Hiếu  - Đội trưởng đội tiếp sức mùa thi  tại điểm thi CS5  trường đại học Lạc Hồng đã đại diện cho 110 sinh viên tình nguyện trong chiến dịch năm nay hứa quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm được Ban tổ chức chiến dịch cũng như Hội sinh viên trường giao phó.

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ ra quân

Đại biểu tham dự chương trình

Nghi thức lễ chào cờ

Đ/c Trần Tiến phát biểu và phát động lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2011

Đ/c Trần Hoàng Minh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường đọc quyết định thành lập đội TSMT 2011

Đ/c Nguyễn Trùng Phương phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đ/c Bùi Thị Bích Thủy thay mặt Hội sinh viên tỉnh chỉ đạo chương trình

Sinh viên Huỳnh Thúc Hiếu-Đội trưởng TSMT cơ sở 5 hứa quyết tâm

Lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các đội TSMT 2011

 

....Và hình ảnh ra quân của các đội TSMT tại một số địa điểm thi

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,881,173       1/702