Tin tức

Chiến dịch tiếp sức mùa thi: Luôn đồng hành cùng sĩ tử và phụ huynh

Là một trong những chương trình hoạt động hè của năm Thanh niên 2011 và cũng là chương trình xuyên suốt những năm vừa qua, chiến dịch Tiếp sức mùa thi được Hội sinh viên trường đại học Lạc Hồng tổ chức và triển khai hàng năm, thu hút được rất nhiều bạn sinh viên trong toàn trường tham gia và hưởng ứng.

 

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chính,  ngày 20/6 vừa qua Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2011 đã ra quân khảo sát đợt 1 tại các phòng trọ, quán ăn, các tuyến xe buýt..v..v. Các hoạt động này nhằm khảo sát giá cả các phòng trọ, quán ăn… trên địa bàn mà các thí sinh tham gia dự thi tại trường đại học Lạc Hồng trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2011.

 

Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2011 năm nay được chia thành 7 đội (bến xe Biên Hòa, ngã tư Cầu Mới, CS1,CS2,CS3, CS5, Tiếp sức onnile ) tiến hành khảo sát các khu vực đã được phân công. Ngoài tiêu chí nhiệt tình, nhanh nhẹn và tháo vát, các thanh niên tình nguyện được tập huấn kỹ càng để nắm đầy đủ thông tin của chương trình, đặc biệt là các thông tin về trường cũng như kỳ thi Tuyển sinh ĐH-CĐ 2011. Bên cạnh đó mùa thi năm nay Hội sinh viên sẽ tiến hành phát miễn phí cuốn cẩm nang mùa thi bao gồm đầy đủ các thông tin về mùa thi, sơ đồ các địa điểm thi,  quán ăn… do Hội sinh viên trường xây dựng.

 

Một thông tin cũng bổ ích cho các bạn thí sinh cùng quý phụ huynh là năm nay Đội tiếp sức mùa thi Online đã được triển khai trên hệ thống chia sẽ thông tin trực tuyến (www.lhu.edu.vn) từ rất sớm để giải đáp các thắc mắc của thí sinh, phụ huynh về tuyển sinh ĐH-CĐ 2011, các tuyến đường từ địa phương đến tận địa điểm thi, các phương tiện di chuyển thích hợp và các ưu đãi của thí sinh khi đi thi…

 

Kết thúc đợt khảo sát, theo tổng kết sơ bộ đã có được hơn 500 chỗ trọ, trong đó có hơn 100 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh. Bên cạnh đó KTX của trường cũng cung cấp hàng trăm chỗ trọ miễn phí cho thí sinh. Chiến dịch sẽ tiếp tục với nhiều đợt khảo sát tiếp theo. Với tinh thần tình nguyên các chiến sĩ chiến dịch tiếp sức mùa thì 2011 của Hội sinh viên trường đại học Lạc Hồng sẽ luôn sát cánh cùng các bạn thí sinh, quý phụ huynh trong một mùa thi an toàn, hiệu quả và thân thiện.


 

Một số hình ảnh của ngày ra quân khảo sát đợt 1

Các đội Tiếp sức mùa thi tập chung để xuất phát

Các chiến sỹ tình nguyện đặt chân nên các ngả đường

 

Hỏi thăm về tình hình nhà trọ ở các nơi

....Và ghi chép cẩn thận để phổ biến thông tin cho các thí sinh trong thời gian tới

 Các chiến sỹ tình nguyện chụp hình lưu niệm

Nguyễn Võ Sơn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,886,143       3/793