Tin tức

Đoàn trường Lạc Hồng kết nghĩa với đoàn cụm An ninh-tình báo, công an Đồng Nai

Đến tham dự lễ kết nghĩa, về phía trường ĐH Lạc Hồng có Th. S Diệp Cẩm Thu-Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Lê Sơn Quang-UV.BTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn trường; lãnh đạo các khoa, phòng ban như phòng Hành chính, phòng Công tác sinh viên…Về phía cụm An ninh-tình báo công an Đồng Nai có đ/c Thượng tá Phạm Thị Phú – Cụm trưởng cụm An ninh-tình báo, trưởng phòng Quản lí xuất nhập cảnh, công an Đồng Nai; đ/c Huỳnh Văn Tấn Đông - Bí thư chi đoàn phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Bí thư cụm An ninh-tình báo; lãnh đạo Trưởng, Phó Trưởng phòng các bộ phận liên quan như PA72, PA83, PA 92…ngoài ra còn có sự hiện diện của hơn 100 đoàn viên ưu tú của 02 đơn vị đã có mặt trong lễ kết nghĩa.

 

Tại chương trình, lãnh đạo hai bên mong muốn sau lễ ký kết, 02 đơn vị sẽ có nhiều hoạt động giao lưu và chia sẻ với nhau hơn nữa để tăng cường sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa và phát huy vai trò nòng cốt xung kích của Đoàn thanh niên Cụm thi đua An ninh-tình báo và đoàn thanh niên Trường Đại học Lạc Hồng trong công tác bảo vệ An ninh nội bộ, an ninh trong học sinh sinh viên, đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên giữa hai đơn vị được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trên tất cả các mặt công tác và không ngừng góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Qua đó tạo nên sự kết gắn và hỗ trợ qua lại lẫn nhau trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại hai đơn vị.

 

Trong chương trình, hai đoàn đã cùng trao tặng quà lưu niệm và tham gia giao lưu bóng đá. Hi vọng rằng, tình cảm gắn bó của hai đoàn, hai đơn vị ngày càng khăng khít và phát triển trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh của lễ ký kết kết nghĩa

Đại biểu tham dự lễ kết nghĩa

Giao lưu văn nghệ giữa hai đơn vị

Bí thư cụm An ninh tình báo giới thiệu về đơn vị

Bí thư đoàn trường Lạc Hồng giới thiệu về đơn vị mình

Hai Bí thư Đoàn thanh niên ký kết kết nghĩa dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị

Hai đơn vị tặng quà lưu niệm

Lãnh đạo các bộ phận chụp hình lưu niệm

Đoàn viên hai đơn vị chụp hình lưu niệm

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,881,163       1/702