Tin tức

Lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2014)

Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2014, tại Hội trường A301, Cơ sở 1, trường ĐH Lạc Hồng. Hội sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2014). Tuyên dương cán bộ Hội sinh viên và sinh viên tiêu biểu năm học 2012  - 2013 và trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp trường”.

    Đến tham dự buổi lễ, về phía Hội sinh viên Tỉnh có Đ/c Lê Đình Hạnh – Phó chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai, Trưởng ban TTNTH tỉnh Đoàn; về phía Đảng ủy nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy nhà trường; về phía lãnh đạo nhà trường có NGND – TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy (Cô) là trưởng, phó các phòng ban, trung tâm trong trường. Buổi lễ còn đón nhận sự quan tâm của các các Đ/c là Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và hơn 500 sinh viên của trường ĐH Lạc Hồng; phóng viên Báo Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai cũng đến dự và đưa tin cho buổi lễ.

 

Hình 1 - Quang cảnh trang trọng của buổi Lễ

     Mở đầu chương trình, Đ/c Lê Đình Hạnh – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh đã thay mặt Hội sinh viên Tỉnh ôn lại truyền thống 64 năm Ngày Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Về phía nhà trường, NGND-TS Đỗ Hữu Tài cũng có bài phát biểu ôn lại truyền thống của Hội sinh viên trường qua chặng đường phát triển từ khi mới thành lập, đồng thời cũng tuyên dương tổ chức Hội sinh viên trường với những thành tích và đóng góp trong thời gian qua bên cạnh sự phát triển của nhà trường.

 

Hình 2 - Đồng chí Lê Đình Hạnh - Phó chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai ôn lại truyền thống ngày học sinh - sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

 

 

Hình 3 - NGND - TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

      Trong thời gian vừa qua, Hội sinh viên trường là một trong những đơn vị thực hiện rất tốt cuộc vận động sinh viên 5 tốt do TW Hội sinh viên phát động, đã có rất nhiều sinh viên của trường đã vinh dự đón nhận các danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp Tỉnh và cấp Trung ương. Tại buổi lễ, Hội sinh viên trường đã tổ chức trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường cho 51sinh viên tiêu biểu của trường.

     Trong nhiệm kỳ 2009 – 2013, với những đóng góp của mình cho sự phát triển của phong trào sinh viên Tỉnh nhà, Hội sinh viên trường đã vinh dự được UBND Tỉnh Đồng Nai và Trung ương Hội sinh viên Việt Nam trao tặng bằng khen. Phần thưởng này đã được trao tặng tại buổi lễ kỉ niệm 64 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên.

 

Hình 4 - Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nhận bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Nai; Bằng khen của TW Hội sinh viên Việt Nam

      Năm học 2012 – 2013, phong trào Hội sinh viên trường đã phát hiện nhiều cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Để động viên các tập thể và cá nhân xuất sắc tại các Chi hội, Hội sinh viên trường đã khen thưởng các 17 tập thể và 30 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2012  - 2013. 

      Về phía các Câu lạc bộ, đội, nhóm. Trong năm học 2012 – 2013 là một năm rất thành công của Hội sinh viên trường trong việc khơi dậy các hoạt động của Câu lạc bộ, đội, nhóm với những hoạt động thường xuyên và mở rộng, tạo nhiều sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích hoạt động đội nhóm tham gia. Cũng trong dịp này đã có 07 tập thể và 10 cá nhân thuộc Câu lạc bộ, đội nhóm được Hội sinh viên trường khen thưởng.

     Tại buổi lễ 10 cá nhân xuất sắc thuộc tập thể “Tiếp sức đến trường” năm 2013 cũng được Hội sinh viên trương tuyên dương.       

 
Đoàn - Hội SV Trường

Hội sinh viên; Lễ kỷ niệm; 09/01/1950; học sinh sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,705,224       3/598