Tin tức

Nghĩa tình tập thể sư phạm ĐH Lạc Hồng đến với gia đình tài xế bị “hôi bia” tại Đồng Nai.

       Sau thời gian tổ chức hàng loạt các chương trình nhằm ủng hộ cả về vật chất và tinh thần cho anh Hồ Kim Hậu (tài xế bị “hôi bia” tại Đồng Nai vào trưa ngày 04/12) như ủng hộ 10.000 chữ ký, chương trình “Trà đá không giá”….Khi chương trình được thực hiện được 01 ngày thì được tin công ty Tiger Beer sẽ không bắt anh Hồ Kim Hậu đền bù số tiền tương ứng với giá trị bia đã bị “hôi”.

      Chương trình của Đoàn – Hội sịnh viên trường ĐH Lạc Hồng cũng chính vì đó mà tổng kết sớm hơn dự kiến. Số tiền thu được trong chương trình thông qua hoạt động “Trà đá không giá” là 3.000.000đ (Ba triệu đồng) đã được đại diện Đoàn – Hội sinh viên trường mang tặng trực tiếp cho gia đình anh với mục đích hỡ trợ anh nuôi đứa con nhỏ của chỉ được vài tháng tuổi, vì anh nhất quyết không nhận số tiền dưới hình thức hỗ trợ anh qua việc bị tai nạn lật xe bia vừa qua.

       Chiều ngày 15/12/2013 Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường và Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các bạn đoàn viên đã đến thăm và tặng quà cho anh và gia đình.

Hình 1: Đoàn đến thăm hỏi gia đình anh Hậu

Hình 2: Cùng chia sẻ những khó khăn với gia đình anh

      Tuy là một hành động nhỏ, nhưng tất cả những việc làm của tập thể sư phạm trường ĐH Lạc Hồng trong thời gian vừa qua đã được xã hội đồng tình ủng hộ, thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng. Thay mặt gia đình, anh Hồ Kim Hậu đã xúc động bày tỏ tình cảm của mình đối với nhà trường, anh chân thành cảm ơn những tình cảm mà nhà trường đã dành cho anh trong thời gian qua, anh chúc các bạn sinh viên luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, chúc các bạn học tập thật tốt, chúc nhà trường ngày càng phát triển.  

Hình 3: Tặng quà hỗ trợ anh trong việc nuôi đứa con vừa chào đời

       Trong thời gian chương trình diễn ra cũng có rất nhiều trang báo đã đưa tin về hoạt động này của sinh viên nhà trường và coi như đây là một hành động điển hình, một cử chỉ đẹp của sinh viên trong thời đại mới; các thông tin về hoạt động này của sinh viên nhà trường, các bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “sinh viên Lạc Hồng giúp đỡ tài xế bị hôi bia” thì các bạn sẽ dễ dàng tiếp cận thông tin này.

Hình 4: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường trả lời phỏng vấn Đài PTTH Đồng Nai và Đài Truyền hình VTC14 về sự việc "hôi bia"

 

Đoàn - Hội SV Trường

tin tức, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,704,914       2/599