Tin tức

Liên hoan câu lạc bộ - Đội nhóm trường Đại học Lạc Hồng lần 2 năm 2013.

Sôi nổi, hào hứng, hấp dẫn và lôi cuốn  là  không khí  của  Liên hoan các câu lạc bộ -  đội nhóm Trường Đại học Lạc Hồng Lần 2 năm 2013 diễn ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2013, tại Cơ sở 3 – Trường Đại học Lạc Hồng, chương trình do Đoàn thanh niên; Hội sinh viên trường tổ chức. Là hoạt động dành riêng cho các câu lạc bộ - Đội nhóm trong toàn trường, liên hoan năm nay đã thu hút các câu lạc bộ - Đội nhóm như: CLB Võ cổ truyền; CLB Taekwondo; CLB Vovinam; Đội phát thanh; Đội văn nghệ; CLB kỹ năng; CLB Kinh Tế - Khoa Quản trị kinh tế quốc tế; Đoàn – Hội sinh viên Khoa Đông Phương học.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội sinh viên trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên trường; Các đồng chí Bí thư Đoàn, Chủ tịch liên chi Hội sinh viên các khoa.

 

 

Hình 1- Các câu lạc bộ Đội nhóm tham gia Liên hoan

 

 

Hình 2 - Chuẩn bị cho chương trình Lễ hội ẩm thực

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường đã biểu dương những thành tích mà các Câu lạc bộ, Đội, nhóm đã đạt được trong năm học 2012 – 2013 và chỉ ra những hạn chế của công tác Đoàn - Hội cũng như gợi mở những giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của các Câu lạc bộ, Đội, nhóm trong thời gian tới.

Liên hoan lần này, bên cạnh những báo cáo tổng kết rút kinh nghiệm trong hoạt động, các Câu lạc bộ - đội nhóm tình nguyện đã trải qua rất nhiều hoạt động vui chơi khá sôi nổi, hấp dẫn và thú vị như: Liên hoan ẩm thực vùng miền, tham gia trò chơi vận động, trò chơi kỹ năng; đêm gala “Sinh viên 2013 với các tiết mục văn nghệ, tạp kỹ đặc sắc được thành viên các câu lạc bộ, Đội nhóm trình diễn...

 

Hình 3- Hoạt động trò chơi tại Liên hoan

 

 

Hình 4- Tiết mục biễu diễu võ thuật đến từ Câu lạc bộ Võ thuật cổ truyền

Năm học 2012 – 2013, các câu lạc bộ - Đội nhóm trực thuộc sự quản lý của Đoàn – Hội sinh viên trường đã hoạt động hiệu quả, thu hút khoảng hơn 400 lượt thành viên tham gia với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực: sinh hoạt định kỳ, tập huấn kỹ năng, thực hiện công trình thanh niên, thực hiện các chương trình tình nguyện, từ thiện trong và ngoài nhà trường. Cũng trong buổi lễ đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường nhấn mạnh: “ Các Câu lạc bộ - Đội nhóm phải phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học qua, đồng thời tiếp tục tạo sân chơi đa dạng cho sinh viên trong việc rèn luyện kỹ năng để hỗ trợ công tác học tập, góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn trường”.

 

Hình 5- Tiết mục văn nghệ giao lưu

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, câu lạc bộ Đội nhóm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,704,760       1/597