Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học đạt giải 3 trong cuộc thi “Bản lĩnh Nhật Ngữ lần thứ 9”

Ngày 20/5/2018, Cuộc thi “Bản lĩnh Nhật Ngữ lần thứ 9” do Trường Đại học Ngoại Thương kết hợp cùng với Tạp chí Soul, Ohayo Japan, Ybox, Báo Kilala, Báo Tuổi Trẻ, Ebiv, Japo - Cổng thông tin Nhật Bản, Nhật ngữ JIDAI đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Cuộc thi đã mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi đầy bổ ích, đồng thời giúp các bạn sinh viên đang theo học tiếng Nhật có cơ hội thể hiện khả năng nói và thảo luận của mình bằng tiếng Nhật cũng như được trải nghiệm và khám phá những nét đẹp của văn hóa Nhật Bản. Phần thưởng cao nhất của cuộc thi này là chuyến đi Nhật 2 người trị giá 300.000 yên (tương đương khoảng 60 triệu VNĐ)

Đến với cuộc thi lần này, ngành Nhật Bản học, Khoa Đông phương học đã tuyển chọn 2 sinh viên Vũ Thị Mỹ Dung và Hồ Ngọc Quỳnh Anh (lớp 15DN112) tham dự. Đây là những sinh viên có thành tích học tập tốt, đại diện cho hơn 150 sinh viên ngành Nhật Bản học tranh tài cùng 100 thí sinh đến từ các trường đại học khác trong cả nước.

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh ở các vòng loại, Mỹ Dung và Quỳnh Anh đã giành được giải 3 chung cuộc của cuộc thi (giải nhất thuộc về ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn, giải nhì thuộc về ĐH Sư phạm Tp.HCM). Đây là niềm vui không những của Quỳnh Anh và Mỹ Dung mà còn là niềm vui của toàn thể thầy trò khoa Đông phương học nói riêng và Trường Đại học Lạc Hồng nói chung. Ngoài ra, đây còn là sự khích lệ lớn giúp sinh viên ngành Nhật Bản học tự tin hơn khi tham dự các cuộc thi khác trong tương lai. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

ngành Nhật Bản học, cuộc thi “Bản lĩnh Nhật Ngữ lần thứ 9”


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,278,476       1/491