Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học đạt giải khuyến khích Cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học phía Nam

Cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học phía Nam” là cuộc thi nói tiếng Nhật định kì mỗi năm 1 lần do Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn TP.HCM tổ chức để các sinh viên có thể trau dồi khả năng nói tiếng Nhật và đây cũng là cơ hội để giao lưu học hỏi giữa các trường đại học nói chung và các sinh viên học tiếng Nhật nói riêng.

Trong tháng 3 vừa qua, “Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học phía Nam lần thứ 2” được tổ chức tại trường Đại học Khoa học Xã hội  & Nhân Văn TP. HCM đã thu hút nhiều thí sinh của các trường Đại học ở miền Nam. Với chủ đề “Giao thông”, các bạn sinh viên đã nêu lên được quan điểm của mình về thực trạng giao thông hiện nay của đất nước ta, đồng thời đưa ra những giải pháp hết sức thiết thực nhằm góp phần khắc phục những mặt hạn chế trong giao thông Việt Nam hiện nay.

Đến với cuộc thi lần này, ngành Nhật Bản học, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cuộc thi tuyển chọn trong các sinh viên toàn ngành và đã chọn ra được những sinh viên ưu tú nhất tham dự cuộc thi. Với bản lĩnh và phong cách diễn đạt tự nhiên phần hùng biện, sinh viên Ngô Nguyễn Triều Tiên – lớp 15DN115 đã vinh dự đạt giải khuyến khích chung cuộc Hội thi Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học phía Nam lần thứ 2. Đây là phần thưởng xứng đáng ghi nhận sự nỗ lực trong quá trình học tập và trau dồi kiến thức của bản thân sinh viên nói riêng, đồng thời cũng là niềm vui, niềm vinh dự cho ngành Nhật Bản học, Khoa Đông phương, Đại học Lạc Hồng, đánh dấu sự phát triển không ngừng trong quá trình dạy và học của thầy và trò ngành Nhật Bản học.

Dưới đây là một số hình ảnh của sinh viên Ngô Nguyễn Triều Tiên tại cuộc thi:

Sinh viên Ngô Nguyễn Triều Tiên đang nhận giải trong cuộc thi ( sinh viên mặc áo dài xanh, đứng thứ 2 từ trái sang)

 

Ban giám khảo và các thí sinh chụp hình lưu niệm

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

ngành Nhật Bản học, Hùng biện tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,267,647       1/660