Tiêu điểm

Khoa Cơ điên - Điện tử chuyển giao cổng sát khuẩn Nano bạc phòng dịch Covid 19

Nhận thấy tình hình dịch Covid -19 đang trong giai đoạn phức tạp. Khoa cơ điện - Điện tử trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với công ty TNHH Đầu tư Sáng tạo điểm cùng phát triển sản phẩm cổng sát khuẩn nano. Thông qua đó, mong muốn cung cấp sản phẩm góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh nơi đông người và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm được thực hiện dựa trên công nghệ diệt khuẩn nhanh chóng và hiệu quả.

cổng sát khuẩn nano

Cổng sát khuẩn được đặt tại cửa ra vào của ban quản lý

Sau gần 3 tuần nghiên cứu, sáng tạo, tối ngày 24/03/2020, Trường Đại học Lạc Hồng đã gấp rút hoàn thiện việc lắp đặt và bàn giao cổng sát khuẩn cho Ban Quản lý đường sắt đô thị nằm tại Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

Với cơ chế hoạt động đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Khi có người bước vào cổng sát khuẩn hệ thống đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ nhằm báo hiệu đã có người trong phòng. Cùng lúc đó hệ thống phun dung dịch bắt đầu hoạt động khử khuẩn cho người ở bên trong. Sau 10s khử khuẩn, hệ thống sẽ dừng lại và bật đèn xanh ở bên ngoài nhằm báo hiệu quy trình khử khuẩn xong và người kế tiếp có thế vào phòng.

cổng sát khuẩn

Giới thiệu về sản phẩm Cổng sát khuẩn Công nghệ nano

được nghiên cứu và lắp đặt bởi Khoa Cơ điện - Điện tử Đại học Lạc Hồng

Bên cạnh diệt khuẩn nhanh chóng, cổng sát khuẩn còn được trang bị công nghệ phun sương khô, hệ thống cảm biến, hệ thống đèn báo thông minh. Ngoài ra, cổng còn được thiết kế bộ đếm tự động giúp người quản lý có thể dễ dàng thu thập dữ liệu số lượng người ra vào.

Có 3 dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu lắp đặt của các đơn vị

Song song với việc nhà trường nghiên cứu và vừa công bố sản phẩm thứ 03 (Nước súc miệng Nano bạc có chứa thành phần Mangiferin) ra thị trường; hoạt động hợp tác nghiên cứu phát triển cổng sát khuẩn nano với doanh nghiệp, ghi nhận những nỗ lực mới của Đại học Lạc Hồng. Tuy không hẵn là những sản phẩm mang tính đột phá, nhưng với vai trò là đơn vị giáo dục một lần nữa khẳng định giá trị tồn tại của Đại học Lạc Hồng. Cho thấy, đây không chỉ là ngôi trường mạnh về công tác đào tạo và còn là đơn vị tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, chung tay cùng cộng đồng ... xứng tầm là cơ sở đào tạo chất lượng cao.

DN + HT

Cổng sát khuẩn nano bạc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,121,997       2/248