Tiêu điểm

Huy động mọi nguồn lực giữ an toàn cho sinh viên

Ngày 9/3, sinh viên trường ĐH Lạc Hồng cũng đã quay trở lại để tiếp tục học tập sau kỳ nghỉ tết Canh Tý và chống dịch CAOVID-19. Đây cũng là trường ĐH duy nhất ở Đồng Nai cho sinh viên đi học trở lại giữa mùa dịch.

Lhu@2019#

Sinh viên được đo thân nhiệt ngay khu vực bãi xe

TS.Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng cho biết, ngay trong ngày đầu tiên đi học trở lại, nhà trường đã huy động 7 cán bộ y tế, 12 giáo viên, nhân viên và 25 sinh viên tình nguyện đã tham gia hỗ trợ công tác đo và kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu khử khuẩn bằng nước rửa tay sát khuẩn nhằm đảm bảo sự an toàn cho cán bộ, giảng viên và 1.500 sinh viên khi trở lại Trường.

Huy động mọi nguồn lực giữ an toàn cho sinh viên

Khử khuẩn tay trước khi vào lớp, bằng sản phẩm nước rửa tay khô do nhà trường bào chế 

Trước đó, nhà trường phối hợp với Giám đốc Bệnh viện ĐK Thống Nhất, TS. BSCKII Phạm Văn Dũng tổ chức chương trình talkshow "Nói không với Covid - 19" nhằm tư vấn và chia sẻ các biện pháp phòng chống dịch cho sinh viên trước khi trở lại Trường. 

Khử khuẩn tay trước khi vào lớp, bằng sản phẩm nước rửa tay khô do nhà trường bào chế 

Nhà trường phối hợp với cơ sở y tế tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 cho sinh viên

Trường cũng yêu cầu các khoa, đơn vị rà soát lại toàn bộ thông tin của sinh viên đến từ vùng dịch để ngăn ngừa trước;,thường xuyên tuyên truyền thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế. Những môn học có sĩ số lớp tập trung đông được Nhà trường tạo điều kiện, tập huấn và khuyến khích dạy online.

An toàn cho sinh viên

Nhà trường khử khuẩn khu vực phòng ở của sinh viên tại KTX

Trước đó, Trường ĐH Lạc Hồng cũng đã bào chế và phát miễn phí hơn 10.000 chai nước rửa tay khô diệt khuẩn nano bạc và gel rửa tay khô diệt khuẩn nano bạc cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường cũng như một số bệnh viện, trường, dân cư trên bàn tỉnh Đồng Nai và các địa phương lân cận. Nhiều doanh nghiệp đã ngỏ ý và đề nghị hợp tác với Nhà trường nhằm sản xuất và cung cấp sản phẩm nói trên ra thị trường. 

Huy động mọi nguồn lực giữ an toàn cho sinh viên

Vệ sinh lớp học...

Huy động mọi nguồn lực giữ an toàn cho sinh viên

... và nhất là khu vực nhà vệ sinh

Media theo Tiền Phong (ảnh Media)

Corona, diệt khuẩn, sinh viên, đi học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,961,462       2/612