Tin tức

Mùa hè xanh 2023 – Chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà tại xã Bình Hòa, Huyện Vĩnh Cửu.

Hình 1: Chụp tập hình tập thể kết thúc chương trình

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu. Ngày 06/8/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên khoa Dược trường ĐH Lạc Hồng, nhà thuôc Long Châu với lực lượng Y, Bác sĩ huyện Vĩnh Cửu đã đồng hành với Đoàn trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống tại xã Bình Hoàn, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Hình 2: Phát thuốc miễn phí cho người dân

Tại buổi khám bệnh và phát thuốc, ĐH Lạc Hồng và nhà thuốc Long Châu với lực lượng Y, Bác sĩ huyện Vĩnh Cửu  đã tận tình theo dõi sức khỏe của bà con, đảm bảo sức khỏe cho bản thân trong sinh hoạt hằng ngày như các bệnh về da, mắt, hô hấp, xương….  

Hình 3: Khám bệnh cho người dân 

Cũng trong chương trình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường còn tổ chức tặng quà cho bà con nhân dân 250 kg gạo (mỗi hộ gia đình 5 kg) để hỗ trợ thêm phần nào bữa ăn cho bà con trong khu vực.

Hình 4: tặng quà người dân tại xã Bình Hòa

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân ở địa phương, BCH Đoàn trường đại Học Lạc Hồng đã triển khai đến tận nhà những cụ già không đi được, để khám bệnh và phát thuốc cũng nhưng thăm hỏi, tặng quà.

Hình 5: Đến tận nhà để khám bệnh và trao quà cho cụ già lớn tuổi

 

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,643,504       4/343