Tin tức

Khai mạc Hội thao LHU 2023

Nhằm Chào mừng Đại hội Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng  lần thứ VII, nhiệm kì 2023 – 2028 và Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2025.

BCH Đoàn – Hội Sinh viên trường kết hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức Khai mạc Hội Thao LHU 2023.

Vào lúc 7h30, ngày 23/4/2023 tại Trung tâm giáo dục thể chất, Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Hội Thao LHU năm học 2022 - 2023.

Đến dự buổi lễ Khai mạc về phía nhà trường có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công Đoàn nhà trường; về phía Đoàn - Hội Sinh viên trường có Đ/c Trương Lê Bảo Trinh – Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường và các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên trường.

Và các vận động viên đến từ các Đơn vị đội bạn như:

- Trường Song Ngữ Lạc Hồng;

- Ngân hàng ACB Đồng Nai;

- Trường TH – THCS – THPT Trần Đại Nghĩa

- Trường TH – THCS –THPT Bùi Thị Xuân

- Công ty cổ phần CP Đồng Nai

Hội Thao Sinh viên LHU năm nay quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” với một diện mạo mới bao gồm 8 bộ môn thi đấu với hơn 652 vận động viên. Với 12 đội bóng đá nam, 7 đội bóng đá nữ, 5 đội bóng chuyền nam, 5 đội bóng chuyền nữ và còn rất nhiều bộ môn, hạng mục thi đấu khác.

Trước khi buổi lễ khai mạc kết thúc là khoảnh khắc trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội Thao tiếp theo đó là các trận đấu diễn ra với bộ môn thi đấu kéo co vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Song song đó là Bóng đá nam với sự tranh tài của các cầu thủ đơn vị đội bạn.

Cùng với đó Hội Thao LHU 2023 BCH Đoàn – Hội Sinh viên đã có thêm các gian hàng trò chơi mang tên “Hồi Ức Tuổi Thơ” đưa các bạn quay về với các trò chơi tuổi thơ như Ô ăn Quan; Bầu Cua; Ném Lon; Ném Phi Tiêu; Rút thăm trúng thưởng mang đến bầu không ký vui tươi, hứng khởi,….

Đừng bỏ lỡ những trận đấu gay cấn đã và đang diễn ra tại Tại Trung tâm Giáo dục thể chất của LHU ở các khung giờ như BTC đã công bố.

Đoàn - Hội SV Trường

Khai mạc Hội thao LHU 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,217       2/625