Tin tức

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Đồng Nai trong Tháng Thanh niên 2023

Đại học Lạc Hồng đã có một tháng thanh niên nổi bật với nhiều hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ghi danh vào lịch sử phát triển công tác Đoàn – Hội của Nhà trường. Có thể kể đến các hoạt động như cuộc thi ảnh "Tự hào người cán bộ đoàn", cuộc thi trực tuyến tìm hiểu an toàn giao thông, giải bóng đá nữ giao hữu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chương trình Chủ nhật xanh tại khuôn viên giữ xe cơ sở 5 và công viên Nguyễn Văn Trị, lớp cảm tình đoàn cho 158 sinh viên ưu tú, tổ chức hiến máu tình nguyện lần thứ 48 thu về 300 đơn vị máu, kết hợp với trường Song Ngữ Lạc Hồng tổ chức thành công chương trình Fun Run 2023 và chương trình lửa trại giao lưu âm nhạc, ẩm thực của 12 câu lạc bộ.

 

Bằng khen dành cho tập thể Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường 

Đặc biệt, chương trình kỷ niệm 92 năm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại A301 cơ sở 1 đã ôn lại truyền thống và tuyên dương các cá nhân, tập thể xuất sắc trong thời gian qua. Với những hoạt động này, trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự đạt được bằng khen có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tháng thanh niên của tỉnh đoàn Đồng Nai, bên cạnh đó tập thể đoàn cơ sở xuất sắc được nhận bằng khen là Khoa Quản trị kinh tế quốc tế và cá nhân xuất sắc là đồng chí Võ Thái Sinh - Bí thư đoàn khoa Quản trị kinh tế quốc tế.

Bằng khen cho tập thể khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế

Đây là thành tích đáng tự hào của Đại học Lạc Hồng trong tháng thanh niên 2023, và là động lực để các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên, tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng và phát triển tốt hơn ngôi trường thân yêu mang tên Đại học Lạc Hồng.

Đồng chí Võ Thái Sinh - Bí thư Đoàn khoa Quản trị kinh tế - Quốc tế nhận khen thưởng cá nhân xuất sắc.

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,661,328       3/749