Tin tức

Một ngày hết công suất của các sinh viên

Vũ trụ siêu anh hùng – Teambuilding: Các trò chơi vận động tập thể ngoài trời luôn mang đến những năng lượng tích cực, nâng cao tình đoàn kết và cạnh tranh lành mạnh. Giúp sinh viên rất nhanh hòa nhập làm quen với nhau. Bên cạnh đó là những tiếng cười luôn hiện hữu trên môi. Tại đây các bạn được đến với liên hiệp các trò chơi teambuilding và trò chơi lớn vượt trạm.

Team Building luôn khiến tất cả bung sức nhất

Vũ trụ âm nhạc – Ký ức 25 năm: Khu vực dành cho các bạn yêu ca hát, đặc trưng với band Acoustic và những ca khúc quen thuộc. Giai điệu nhẹ nhàng cùng những ca khúc đa thể loại. Đây là không gian dành cho những người trốn nắng hòa mình cùng âm nhạc.

Không gian âm nhạc Acoustic đang sound check âm thanh

Vũ trụ Cosplay – Các ngành khoa Đông Phương và ASEAN: Một sắc màu đã được hòa chung như ngày hội canaval thực sự. Sinh viên được hóa thân thành công dân các nước Asean hay Nhật, Trung, Hàn. Rất nhanh đã có những bức hình sống ảo cực kỳ tuyệt vời.

Vũ trụ Cosplay - Điểm mới lạ của Ngày hội

Vũ trụ ẩm thực: Được bảo đảm và thực hiện bởi khoa Công Nghệ Thực Phẩm, với vô vàn các món ăn vặt siêu cuốn hút, ngon rẻ cho sinh viên cùng với đồ uống giải khát là giải pháp tuyệt vời đầy năng lượng cho một ngày dài nhiều hoạt động

Sự chu đáo, an toàn, được đề cao

Vũ trụ tuổi thơ – các trò chơi dân gian: Không khí náo nhiệt và đậm chất nam bộ đã được mang tới với trò chơi lô tô, từ giai điệu, cách kêu số, trang phục ban tổ chức lựa chọn cũng đã mang đến rất nhiều sự giải trí cho người chơi. Bên cạnh đó Rung Chuông Vàng cũng mang đến cả bầu trời tuổi thơ cho tất cả người tham gia.

Ngoài ra các hoạt động của Ngày hội như Lửa Trại, khám phá khu du lịch Bửu Long, các chương trình karaoke tại trại cùng rất nhiều các hoạt động do các khoa các lớp tổ chức cũng đã khiến một ngày diễn ra cực kỳ tiêu hao năng lượng nhưng cũng diễn ra thật nhanh.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,601,059       1/484