Tin tức

Giao lưu Tân sinh viên ở xa 2022

Buổi gặp gỡ của những ngày đầu tất nhiên không tránh khỏi những ngại ngùng lúc chưa quen, những bỡ ngỡ khi thật nhiều gương mặt mới, nhưng khi âm nhạc chính thức nổi lên, mọi khoảng cách như được xóa nhòa.

Khoảng hơn 200 SV đã có mặt đúng giờ BTC thông báo

Đồng cảm với các bạn tân sinh viên xa nhà, khi lần đầu tiên sống xa gia đình sau 18 năm, chắc chắn luôn có hàng tá sự lo lắng,  những nỗi niềm,bao lo âu và nỗi nhớ nhà. Những chia sẻ của thầy cô và các anh chị sinh viên kèm với đó là sự chủ động đã làm những nụ cười rạng rỡ nhiều lên.
 

Các bạn SV coi đây là cơ hội bày tỏ nỗi niềm và làm quen nhiều bạn mới

Xen lẫn các phần trình diễn của CLB Nghệ thuật là các phần giao lưu nhận đồng hương, có rất nhiều các bạn ở mọi miền tổ quốc tụ hội về đây, đa số từ các tỉnh Quảng Bình, Quảng trị trở vào qua miền trung, tây nguyên hay dọc theo duyên hải nam trung bộ, xuôi tận tới đông nam bộ rồi miền tây, các giọng nói khác nhau, văn hóa khác nhau nhưng giờ đã là chung một mái trường.

Các phần biểu diễn đều mang lại cảm xúc rất tuyệt cho khán giả


Các phần biểu diễn lúc thăng hoa khi còn ngại ngùng nhưng vẫn tuyệt hay, vì có rất nhiều sự góp mặt của tân sinh viên. Đa dạng với các phong cách khách nhau từ Pop, ballad, rap, R&B, Rock, indie, nhảy hiện đại, ….. Và tất nhiên sự thăng hoa là nhờ các khán giả tuyệt vời bên dưới.
Buổi giao lưu có chút thòm thèm khi mới được hai giờ đồng hồ thì trời đổ mưa, nhưng sự thòm thèm ấy thật tốt để chúng ta sẽ làm một chương trình tương tự trong ngày gần nhất nghen.

Dù gián đoạn giữa chừng vì mưa, nhưng báo hiệu sự thành công của buổi giao lưu tiếp theo

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,596,275       1/459