Tin tức

Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” và Lễ Tổng kết các hoạt động “Tháng Thanh niên” tỉnh năm 2018

Sáng ngày 6 tháng 4 năm 2018 tại Văn miếu Trấn Biên, Ban Thường vụ tỉnh đoàn đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” và Lễ Tổng kết các hoạt động “Tháng Thanh niên” tỉnh năm 2018, kèm với đó là cuộc thi “Sáng tạo Tên lửa nước” đầy sự bất ngờ, gân cấn và hài hước của các “chú tên lửa” thuộc 28 đội đến từ các đơn vị trong tỉnh.

Tham dự Ngày hội có hơn 1000 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đến từ các huyện, thị, thành Đoàn, các đơn vị Đoàn trực thuộc, Đoàn thanh niên các trường đại học, cao đẳng và 200 em học sinh đến từ các trường THPT tỉnh Đồng Nai. Đến với ngày hội trường Đại học Lạc Hồng có TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Đoàn – Hội Sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

 

Hình 1 – TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng (áo xanh nhạt) tham gia Ban Giám khảo và trao giải cuộc thi tên lửa nước

Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” tạo môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các đoàn viên thanh niên, khen thưởng các đề tài giỏi, sáng kiến hay và thiết thực, áp dụng vào cuộc sống, học tập và nghiên cứu. 

Hình 2 – Trần Văn Hùng đại diện nhóm LHU – NICESHOT đang giới thiệu mô hình robo đã Vô địch Robocon Việt Nam 2017

Kết hợp với Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo”  là Lễ tổng kết các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018 để đánh giá kết quả đạt được cũng như thúc đẩy vai trò đoàn viên thanh niên xung kích góp phần thực hiện thắng lời chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018. Kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2018.

* Khen thưởng Tháng Thanh niên 2018

1.     BCH Đoàn trường Đại học Lạc Hồng

2.     BCH Đoàn khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Lạc Hồng

3.     Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường

4.     Đ/c Nguyễn Đức Duy Tân –  Bí thư Đoàn khoa Ngôn ngữ Anh

Hình 3 – Đ/c Nguyễn Đức Duy Tân – Bí thư Đoàn khoa Ngôn ngữ Anh (thứ 3 bên trái đếm qua) và Đ/c Trần Tiến Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường (thứ 6 bên trái đếm qua)

Với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai xung kích sáng tạo, vươn đến những tầm cao”, mang cho mình những sắc thái riêng, cá tính riêng. Những “chú tên lửa” đến từ 28 đội thi chia làm 3 bảng đấu: Bảng A: các huyện, thị, thành Đoàn; Bảng B: khối các trường Đại học, Cao đẳng; Bảng C: các Đoàn khối trực thuộc. Với tinh thần ham học hỏi, nghiên cứu, hàng loạt cuộc thử nghiệm, trường của chúng ta đã đạt hạng Nhì trong bảng đấu của mình.

Hình 4 – MC đang trao đổi nội dung thi với đội Tên lửa của trường Đại học Lạc Hồng

Hình 5 – Đội Tên lửa nước của trường Đại học Lạc Hồng đang chuẩn bị phóng tên lửa

650

Hình 6 – Đội Tên lửa nước của trường Đại học Lạc Hồng đạt giải Nhì trong bảng đấu khối các trường Đại học, Cao đẳng hội thi “ Sáng tạo Tên lửa nước năm 2018”

Cuối chương trình, là phần tuyên dương các công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu của năm 2018, đại diện cho trường Đại học Lạc Hồng, 18 công trình, sản phẩm đến từ các tác giả/ nhóm tác giả trong trường đã được vinh danh trong ngày hội vừa qua với những đề tài mang ý nghĩa hết sức thiết thực, trong đó có những đề tài đã được ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn.

Hình 7 – Các tác giả/ nhóm tác giả đại diện cho 18 đề tài được tuyên dương công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu năm 2018

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

Tuổi trẻ sáng tạo, Tháng Thanh niên năm 2018, Sáng tạo tên lửa nước năm 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,511,026       4/616