Tin tức

Sôi động, trẻ trung đêm Gala chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Tối 26/3, tại sân trường cơ sở 6, trường Đại học Lạc Hồng, TP. Biên Hòa – Đồng Nai, đêm Gala chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) đã được diễn ra rất ý nghĩa, nghiêm trang nhưng không kém phần trẻ trung, sôi động, đậm chất sinh viên.

Ngoài mục đích ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 87 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đêm Gala còn là đêm hội thực thụ khi các bạn sinh viên qua các tiết mục trình diễn đã thể hiện rõ tài năng của mình.

Hình 1 - Hội trường nghiêm trang trong nghi thức chào cờ đầu chương trình

Đến dự lễ, đại diện Tỉnh đoàn – Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai có Đ/c Hồ Hồng Nguyên - Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai; về phía Đảng ủy nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy trường; về phía Ban Giám hiệu nhà trường có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Đoàn – Hội Sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội Sinh viên trường; các thầy cô là trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm trong trường. Đặc biệt cùng với sự góp mặt của gần 350 sinh viên trong toàn trường cũng đã góp mặt trong đêm gala.

 

Hình 2: Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường trong đêm gala

 

Hình 3 – Các đại biểu khách mời là các sở, ban, ngành trong tỉnh Đồng Nai

Đầu chương trình là các tiết mục top ca và múa về những bài hát truyền thống oai hùng, đã mang đến bầu không khí hào hùng, vẻ lại những trang sách lịch sử của dân tộc ta. Tiếp theo chương trình là Tuyên dương cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên của trường.

Hình 4 – Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy Trường ĐH Lạc Hồng tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2017

 

Hình 5 – Ký kết kết nghĩa giữa 3 đơn vị: Đoàn trường Đại học Lạc Hồng – Huyện đoàn Vĩnh Cửu – Đoàn thanh niên PCCC Công an tỉnh Đồng Nai

Cùng với nhau các nhóm Sói Đá Band và Lạc Hồng Underground, các nhóm WAO CREW, PC CREW, M.T hay màn độc tấu Violon tất cả đã cùng nhau làm nên bầu không khí trẻ trung, sôi động với rất nhiều phần trình diễn tài năng đầy phong cách…

Đặt biệt góp mặt cùng các bạn sinh viên đến từ Trường ĐH Lạc Hồng là ca sĩ khách mời “Người lạ ơi” Oranger với ca khúc cùng tên Người lạ ơi làm nên tên tuổi của cô khiến không khí chương trình càng thêm sôi động.

Cuối chương trình phút giây cao trào, lên đỉnh với sự xuất hiện của D.J An Nguyễn với nền nhạc khiến ai có mặt tại sân CS6 cũng phải nhún nhảy theo trong nền nhạc cực sôi động hơn hết.

Chương trình chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là hoạt động diễn ra thường niên của trường nhằm tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo và sinh viên trong trường, cũng là nơi thể hiện, giao lưu giữa các bạn sinh viên.

Cập nhật fanpage để xem được nhiều ảnh hơn nhé:

- https://www.facebook.com/lhuniversity/

- https://www.facebook.com/doanhoilhu/

Đoàn - Hội SV Trường

Ngày thành lập Đoàn, Đêm Gala, Oranger, gặp mặt, Vũ Đức Hòa, Sói Đá band, Akido, Sôi động, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,267       4/635