Tin tức

Mùa hè xanh - kỳ 2: Thực hiện công trình trồng hoa tại tuyến đường "Nông thôn mới"

Sáng Chủ nhật ngày 16 tháng 7 năm 2017, đội thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp cùng UBND, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh và người dân địa phương thực hiện buổi ra quân trồng hoa quãng đường 2km dọc theo tuyến Đường số 3, ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.

Hình 1- Tập trung tại tuyến đường thực hiện công trình

Công trình tuyến đường hoa nhằm góp phần tôn tạo cảnh quan, khuyến khích nhân dân tích cực trồng cây xanh và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Nhờ có sự giao lưu phối hợp giữa các chiến sĩ Mùa hè xanh và nhân dân, buổi ra quân đã nhanh chóng hoàn thành với hơn 2km.

Hình 2- Tập kết hoa trồng tại tuyến đường

Mang lòng nhiệt huyết hăng say của tuổi trẻ, các chiến sĩ Mùa hè xanh năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Lạc Hồng xung kích, sáng tạo, tình nguyện, góp sức xây dựng Nông thôn mới” đã mang đến làn gió mới cho bà con địa phương và nhận về rất nhiều tình cảm yêu mến.

Hình 3- Phối hợp cùng các Ban ngành đoàn thể thực hiện công trình

Kết thúc buổi trồng cây, nhân dân địa phương đã bày tỏ niềm vui cũng như quyết tâm bảo vệ đường hoa, đồng thời mong muốn trồng thêm nhiều tuyến đường hoa tương tự. Chính điều đó đã khiến các chiến sĩ Mùa hè xanh thêm phần tự hào và càng quyết tâm hơn nữa trong công tác, để chiến dịch mùa hè xanh mang đến cho nhân dân và bản thân các chiến sĩ thật nhiều màu xanh, không chỉ là màu xanh áo tình nguyện hay màu của cây lá được trồng mà còn là màu xanh hi vọng và màu của tương lai.

Hình 4- Niềm vui của các bạn chiến sỹ Mùa hè xanh khi thực hiện nhiệm vụ

Đoàn - Hội SV Trường

ĐH Lạc Hồng; Đoàn thanh niên; Mùa hè xanh; Tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,595,066       1/455