Tin tức

TSMT 2017 Kỳ 2: Sáng tạo trong tình nguyện

Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2017 đã dân đi đến những ngày làm việc cuối cùng. Tuy thời gian làm việc không nhiều, nhưng với chủ trương thực hiện một chương trình Tiếp sức mùa thi "An toàn, hiệu quả, tiết kiệm, sáng tạo", các chiến sĩ Tiếp sức mùa thi của trường Đại học Lạc Hồng tham gia chiến dịch năm nay đã để lại trong lòng các em học sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 và các bậc phụ huynh rất nhiều ấn tượng. Bên cạnh việc thực hiện các công việc chính là hỗ trợ thí sinh và người thân trong quá trình tham gia thi, các bạn sinh viên đã cho thấy sự sáng tạo của mình bằng cách sử dụng những vật liệu đơn giản như: Giấy màu, bút vẽ, giấy rooki để thực hiện các khẩu hiệu hết sức "dễ thương" đặt tại các điểm tiếp sức để động viên các bạn thí sinh dự thi.

Hình 1: Khẩu hiệu của các chiến sĩ tình nguyện ĐH Lạc Hồng tại các điểm thực hiện chiến dịch

Bên cạnh đó, các khẩu hiệu của các bạn cũng trở thành một phương tiện giải trí cho các em học sinh trước và sau khi thi, khi chính tay các em có thể ghi các câu chúc dành cho các bạn cùng lớp, cùng trường của mình đạt nhiều thành tích tốt trong mùa thi năm nay.

HÌnh 2: Một em học sinh đang dán các lời chúc của mình đến các bạn cùng trường lên bảng khẩu hiệu

Hình 3: Các em học sinh tại nhiều điểm thi rất thích thú với phong cách làm việc sáng tạo của các chiến sĩ tình nguyện ĐH Lạc Hồng

Hình 4: Một bảng khẩu hiệu rất "dễ thương" của các tình nguyện viên ĐH Lạc Hồng

Với một công việc tưởng chừng đơn giản, nhưng sự sáng tạo này của các bạn sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã góp phần làm cho chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm nay của tỉnh Đồng Nai thành công, tạo dựng một hình ảnh đẹp của sinh viên tỉnh Đồng Nai nói chung và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói riêng. 

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,871       1/633