Tin tức

TSMT 2017 Kỳ 1: Ổn định chỗ ở tại các địa phương

Sáng ngày 20/6/2017, toàn bộ đội hình của Đội sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2017 trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức di chuyển xuống các địa điểm đóng quân được Ban Chỉ huy chiến dịch cấp tỉnh phân công trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2017 tại 2 huyện Định Quán và Cẩm Mỹ với 6 địa điểm công tác bao gồm: Trường THPT Tân Phú, THPT Định Quán, THPT Điểu Cải – huyện Định Quán; Trường THPT Nguyễn Trãi, THPT Cẩm Mỹ, THPT Võ Trường Toản – huyện Cẩm Mỹ. Ngoài ra, trường Đại học Lạc Hồng còn được phân công 01 địa điểm Tiếp sức mùa thi tại trường Song ngữ Lạc Hồng – TP. Biên Hòa

Hình 1: Các bạn Sinh viên tình nguyện tại trụ sở huyện đoàn Cẩm Mỹ

Với 21 tình nguyện viên tại 7 điểm trực Tiếp sức mùa thi. Trong đó, có 18 tình nguyện viên của 6 điểm tiếp sức tại 2 huyện Định Quán và Cẩm Mỹ gặp nhiều khó khăn do các tình nguyện viên phải trú ngụ tại địa phương để thực hiện chương trình từ ngày 21/6/2017 đến 24/6/2017. Tuy nhiên với tinh thần làm việc tích cực của Ban Chỉ huy chiến dịch cấp trường và nhiệt huyết cống hiến của các bạn sinh viên tình nguyện đã được lãnh đạo huyện đoàn Cẩm Mỹ, huyện đoàn Định Quán cùng với bà con tại địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi về chỗ ở và các phương tiện sinh hoạt hằng ngày đảm bảo cho các bạn thực hiện công việc một các tốt nhất có thể trong các ngày cao điểm diễn ra chiến dịch. Các bạn được bố trí ở tại nhà của bà con địa phương, có đội được bố trí ở tại trụ sở nhà khách huyện ủy, đội được bố trí ở tại trụ sở huyện đoàn. Đặc biệt, chỗ ở của các bạn được bố trí ở tại nhà của giáo viên, có đội được bố trí ở tại nhà của 1 Đ/c Bí thư chi bộ Đảng tại địa phương gần nơi các bạn làm việc. Tất cả cho thấy sự ủng hộ của chính quyền , bà con nhân dân tại địa phương khi các bạn sinh viên tình nguyện của trường Đại học Lạc Hồng đến làm việc.

Hình 2: Được bà con địa phương bố trí chỗ ở tại nhà

Hình 3: Chỗ ở của sinh viên tại nhà của một giáo viên

Hình 4: Nhà của 1 bác Bí thư Chi bộ ấp cũng nhiệt tình chào đón các bạn trong các ngày làm nhiệm vụ tại địa phương

Cho đến 18h00 cùng ngày toàn thể 18 sinh viên tình nguyện của trường Đại học Lạc Hồng tại 2 huyện Định Quán và Cẩm Mỹ đã hoàn thành công việc bước đầu là ổn định nơi ở để chuẩn bị bước vào các ngày cao điểm của chiến dịch tiếp sức cho các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại 2 huyện này.

HÌnh 5: Cùng nhau thảo luận các nhiệm vụ Tiếp sức mùa thi với huyện đoàn

Đoàn - Hội SV Trường

TSMT, Hội Sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,317       1/628