Tin tức

Mùa hè xanh 2017 - Kỳ 1: Lễ ra quân

Sáng ngày 15/7/2017 tại sân trường cơ sở 3, Đoàn trường đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017 tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.

    Đến dự buổi lễ về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; về phía Đoàn trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư thường trực; về phía các đơn vị, phòng, ban có sự hiện diện của NGƯT. Lê Thị Hiếu - Trưởng ban quản lý KNT; TS. Nguyễn Việt Hùng - Phó Trưởng ban quản lý KNT; ThS. Vũ Văn Tuấn - Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên.

Hình 1: Thực hiện nghi thức chào cờ

 Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn trường cũng đã thông tin về các nội dung sẽ được thực hiện tại chiến dịch cũng như công tác chuẩn bị trong thời gian qua và công bố quyết định thành lập đội hình Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017 tại mặt trận xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu với 30 đội viên.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu chỉ đạo

 

Đến dự buổi lễ ra quân Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống của tuổi trẻ thời kỳ chiến đấu hy sinh vì độc lập của tổ quốc để khơi dậy trong lòng các bạn sinh viên tình nguyện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả của các hoạt động mà chính các bạn sinh viên là người sẽ thực hiện tại chiến dịch; đồng thời ghi nhận những đóng góp của phong trào tình nguyện Mùa hè xanh trong những năm vừa qua và chúc các bạn sinh viên tình nguyện của trường đạt được nhiều thành công trong chiến dịch năm nay.

    Hình 3: Đ/c Lê Sơn Quang trao cờ lệnh xuất quân cho đội MHX 

Chương trình Mùa hè xanh năm 2017 của trường cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, tạo thêm nhiều động lực cho các chiến sĩ tình nguyện hoàn thành tốt các chương trình đã đề ra tại địa phương.

Hình 4: Đội Mùa hè xanh chụp hình cùng đại biểu 

 Sau khi kết thúc buổi lễ, toàn đội đã di chuyển đến xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu để thực hiện chiến dịch cho đến ngày 05/8/2017.  

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,628,591       1/531