Tin tức

Câu Lạc bộ Võ thuật trường ĐH Lạc Hồng kỷ niệm 04 năm thành lập

Nhằm hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo một sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên trong trường có một địa điểm tin cậy rèn luyện sức khỏe. Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, ngày 08 tháng 5 năm 2013, Đoàn – Hội Sinh viên trường đã tổ chức buổi lễ ra mắt câu lạc bộ võ thuật mang tên “Câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng”.

Hình 1: Các thành viên CLB tại buổi lễ

Để ghi nhận những kết quả đạt được cùng với các sự kiện diễn ra trong thời gian hoạt động của Câu lạc bộ, ngày 06 tháng 5 năm 2017, tại cơ sở 3 của trường; Câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 04 năm thành lập. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Đặng Đại Hùng – Phó Bí thư Đàon trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Võ Ngọc Vinh – UV. BCH Đoàn trường, nguyên Chủ nhiệm Câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng. Đặc biệt buổi lễ còn đón nhận sự có mặt của võ sư Mã Thanh Tánh, là huấn luyện viên hỗ trợ chuyên môn cho câu lạc bộ, cùng với toàn thể các bạn sinh viên là thành viên trong câu lạc bộ võ thuật.

Hình 2: Đại biểu dự lễ kỉ niệm

Trong buổi lễ, câu lạc bộ võ thuật đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, hướng dẫn các kĩ năng tự vệ, biểu diễn các tiết mục công phá…. đã đem đến cho buổi lễ nhiều niềm vui và không khí sôi động hơn. Được biêt trong năm 2016, Câu lạc bộ võ thuật của trường đã tham gia nhiều giải thi đấu do Sở văn hóa thể thao tỉnh Đồng Nai và phòng văn hóa thể thao TP. Biên Hòa tổ chức đạt được nhiều thành tích như:

Trần Dương Phể Thề (HCB Giải Boxing – KickBoxing Tỉnh Đồng Nai)

Phan Thị Khánh Linh (HCB Giải Boxing – KickBoxing Tỉnh Đồng Nai)

Nguyễn Thanh Nhật (HCĐ Giải Boxing – KickBoxing Tỉnh Đồng Nai)

Ngoài ra ở cấp trường CLB Võ Thuật cũng vinh dự đạt được quán quân cuộc thi “Lạc Hồng Got talent”.

Hình 3: Tiết mục công phá do các thành viên CLB biểu diễn

Hình 4: Giao lưu văn nghệ tại buổi lễ

Câu lạc bộ Võ thuật Trường Đại học Lạc Hồng hoạt động định kỳ vàocác ngày trong tuần (17h00 - 20h00) với 02 bộ môn: Võ cổ truyền và Võ Taekwondo tại sân trường cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng.

Mọi thông tin liên hệ, đăng ký lớp học: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - 0937.881.531

Đoàn - Hội SV Trường

CLB, đội nhóm, Đoàn - Hội, Hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,629,556       1/532