Tin tức

Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho 02 đảng viên đủ tư cách, HTXSNV 05 năm liền

Hai đồng chí vinh dự được nhận bằng khen đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền của Tỉnh ủy Đồng Nai gồm đ/c Trần Hành-Hiệu trưởng nhà trường và đ/c Đào Thanh Mai-UV.BCH Đảng bộ trường. Ngoài ra, cũng trong dịp này Đảng ủy khối Dân chính đảng tặng giấy khen cho 02 đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 03 năm liền (2008-2010) gồm đ/c Lưu Ngọc Cương-đảng viên chi bộ 2 và đ/c Trần Thị Yến Phương-UV.BCH Đảng bộ trường.

 

Đây chính là sự ghi nhận và khích lệ của đảng ủy cấp trên đối với những đóng góp và cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay của cán bộ nhân viên trường Lạc Hồng nói chung, đảng viên nhà trường nói riêng. Hi vọng rằng, sự cố gắng phấn đấu và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy trường giao cho các đảng viên của đảng bộ sẽ là một trong những động lực chính đưa trường Lạc Hồng trở thành một trong những ngôi trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất Việt Nam trong thời gian tới.

 

Đại biểu tham dự chương trình

Từ phải qua trái (1-đ/c Lê Văn Hùng-TUV, Bí thư Đuk; 2-Đ/c Trần Hành-Hiệu trưởng trường Lạc Hồng; 3-Đ/c Lê Văn Dàn-P. Bí thư ĐUK)

Đ/c Hà Quang Vượng-Trưởng ban tổ chức ĐUK đọc quyết định khen thưởng của Tỉnh ủy Đồng Nai

Đ/c Trần Hành và Đ/c Đào Thanh Mai nhận Bằng khen của Tỉnh ủy

Đ/c Lưu Ngọc Cương và Đ/c Trần Thị Yến Phương nhận giấy khen của Đảng ủy khối

Các đồng chí nhận khen thưởng chụp hình lưu niệm

Bằng khen và giấy khen của các đảng viên được vinh danh

VP Đảng ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,881,172       1/702