NCKH Cấp Bộ

Nghiên cứu khoa học  »  NCKH Cấp Bộ


Giải thưởng Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa học cấp Bộ năm 2019

Sáng 1/12, tại Trường Đại học Xây dựng (Hà Nội), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức trao giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cho những công trình xuất sắc, sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học trên toàn quốc. Từ hàng ngàn đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, các Hội đồng khoa học cấp cơ sở ở 85 trường đại học, học viện trong cả nước trường đã lựa chọn ra 419 đề tài xuất sắc nhất tham dự giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019. Trong đó tập trung vào 6 lĩnh vực khoa học và công nghệ: Khoa học Tự nhiên; Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ; Khoa học Y Dược; Khoa học Nông nghiệp; Khoa học Xã hội và Khoa học Nhân văn. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khách quan, hội đồng giám khảo đã lựa chọn 72 đề tài vào vòng chung khảo để lựa chọn 10 giải nhất và 62 giải nhì. 89 đề tài được trao giải ba và 118 đề tài đạt giải khuyến khích.

Hình 1: Bằng khen đạt giải nhì Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2019.

Năm nay, trường Đại học Lạc Hồng tham dự “Sinh viên nghiên cứu khoa học” với 2 đề tài, và cả 2 đề tài này đều xuất sắc giành giải cao. Trong đó đề tài “Thuốc phun tạo màng phim chứa ketoconazol 1% ” của sinh viên Phạm Thị Hồng Hạnh đã vượt qua 18 đề tài khác trong lĩnh vực Y-Dược để giành giải nhì. Cùng với kết quả đó, Sinh viên Đỗ Thị Quỳnh Như của khoa Dược cũng xuất sắc giành giải ba.

Hình 2: Sinh viên Phạm Thị Hồng Hạnh và Đỗ Thị Quỳnh Như chụp ảnh sau Lễ tổng kết và trao Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2019.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  200,793       1/628