Góc học tập

Khoa Dược  »  Hỗ trợ sinh viên  »  Góc học tập


Gương mặt cựu sinh viên - Nguyễn Thị Thủy Tiên

 

NGUYỄN THỊ THỦY TIÊN

Một hình chữ nhật dài, mảnh để phân chia tài liệu thành các phần

Dược sĩ Lạc Hồng khóa 2013

Đôi điều giới thiệu về bản thân

Hiện tại mình đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ thuốc tại tỉnh Đồng Nai. Sau khi ra trường, mình đã làm việc, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm của bản thân và chịu trách nhiệm về quản lý chuyên môn của một nhà thuốc. 

Ba từ mô tả ngắn gọn về bản thân bạn: “Kiên – Tâm – Tiến”

Các vị trí công việc/học tập sau đại học

Chuỗi quầy - Nhà thuốc Hạnh Phúc - Dược sĩ bán hàng

THÁNG 7 NĂM 2018 – THÁNG 1 NĂM 2021

Nhà thuốc Hương Thủy 9 - Quản lý chuyên môn

THÁNG 6 NĂM 2021 - HIỆN TẠI

Kỷ niệm đáng nhớ tại Khoa Dược Lạc Hồng

Khoảng thời gian thực hiện nghiên cứu khoa học thực sự là kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với mình. Đó là những ngày tháng miệt mài đi thu thập mẫu nghiên cứu ở bệnh viện, những hôm đi sửa bài khóa luận cùng thầy cô hướng dẫn mà quên cả ngày giờ... Chính những lúc ấy đã giúp mình tôi luyện bản thân hơn về sự kiên nhẫn, sáng tạo ham học hỏi với thật nhiều kiến thức bổ ích, đặt biệt là nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình, những góp ý từ Thầy Cô để bài báo cáo của mình được hoàn thành tốt đẹp.

Bước vào giảng đường đại học, rời xa gia đình và bắt đầu cuộc sống tự lập, đó thực sự là kí ức không thể quên đối với cuộc đời mỗi bạn sinh viên. Khoảng thời gian đó, chính những người bạn là niềm an ủi, niềm vui khi cùng nhau học, cùng chia sẻ, cùng chơi, cùng khóc, cùng cười. 

Ba từ mà bạn nghĩ về Khoa Dược Lạc Hồng: “Chất lượng – Tiên tiến – Hội nhập quốc tế”

Chia sẻ của bạn với cộng đồng, xã hội

Trước diễn biễn phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, trong đó ngành y tế giữ vai trò chủ chốt, mỗi một nhân viên y tế như một chiến sĩ chiến đấu với dịch bệnh. Dược sĩ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tư vấn và sử dụng thuốc tại bệnh viện, nhà thuốc và các cơ sở y tế khác, giúp người dân hiểu đúng hơn về bệnh, dùng thuốc an toàn, hiệu quả và hợp lý.

Chia sẻ của bạn với sinh viên đang học?

Sau khi ra trường, mình nhận ra rằng thời gian ở giảng đường đại học vô cùng quan trọng để mình học tập, song song với rèn luyện kĩ năng thực hành để khi vào bước vào  công việc không phải “bỡ ngỡ”, giúp các bạn thăng tiến nhanh hơn.

Chia sẻ của bạn với phụ huynh và học sinh

Xã hội ngày càng phát triển, mức độ sẵn sàng chi trả cho nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng cao. Đây là nhân tố cơ bản dẫn đến sự phát triển tất yếu của ngành Dược Việt Nam, mang đến cơ hội việc làm vô cùng tiềm năng và rộng mở cho sinh viên ngành Dược.

Chương trình đào tạo khoa Dược Lạc Hồng là chương trình ngành Dược thứ 2 tại Việt Nam đạt chuẩn đánh giá chất lượng Đông Nam Á (AUN-QA), chỉ sau trường Đại học Y dược TPHCM. Đặc biệt, mình nhận thấy được sự tâm huyết của thầy cô với các bạn sinh viên. Nếu có cơ hội được chọn lại, mình vẫn sẽ chọn Khoa Dược Lạc Hồng là nơi để mình gắn kết, học tập và rèn luyện bản thân.

KD.AT

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  105,878       1/706