Góc học tập

Khoa Dược  »  Hỗ trợ sinh viên  »  Góc học tập


Gương mặt cựu sinh viên - TRẦN HỮU CƯỜNG

TRẦN HỮU CƯỜNG

Một hình chữ nhật dài, mảnh để phân chia tài liệu thành các phần

Dược sĩ Lạc Hồng khóa 2015

Đôi điều giới thiệu về bản thân

Xin chào mọi người!

Mình là Cường, cựu sinh viên của Khoa Dược – Đại học Lạc Hồng khóa 2015, chuyên ngành của mình là Dược Lâm Sàng. Tuy nhiên, hiện tại mình đang làm việc tại Công ty Cổ Phần GONSA – Chi nhánh Bình Thuận, mảng Phân phối dược phẩm. Công việc của mình là quản lý chung các công đoạn như: bảo quản, đóng gói, vận chuyển từ kho tới tay khách hàng... Nhìn chung công việc hiện tại khá phù hợp với bản thân mình. Mong muốn trong tương lai sẽ được trau dồi nhiều hơn nữa kiến thức chuyên môn và ngày càng phát triển hơn nữa.

Ba từ mô tả ngắn gọn về bản thân bạn: “Thân thiện – Chăm chỉ – Cầu tiến”

Vị trí công việc hiện tại

Công ty Cổ phần Gonsa – chi nhánh Bình Thuận — Quản lý kho

Kỷ niệm đáng nhớ tại Khoa Dược Lạc Hồng

Thật sự có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại Khoa Dược Lạc Hồng, như những kỳ thi đậm chất khoa dược, những ngày ôn thi vất vả ở các quán nước hay phòng tự học, những bữa ăn vội cùng với bạn bè, các sự kiện lớn của nhà trường như hội trại sinh viên, giải bóng đá khoa Dược… Tất cả đều để lại cho mình những kỷ niệm rất đẹp của thời sinh viên.

Ba từ mà bạn nghĩ về Khoa Dược Lạc Hồng: “Tiện nghi – Tận tâm – Chuyên nghiệp”

Chia sẻ của bạn với cộng đồng, xã hội

Trong sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, ngành Dược được xếp vào danh sách của những nghề cao quý. Đặc biệt, khi mà xã hội ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, nhiều phương pháp chữa bệnh mới cũng được áp dụng, tuy nhiên, nhiều bệnh lạ và khó chữa trị cũng được phát hiện ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhân dân thì vai trò của ngành Dược lại càng được thể hiện rõ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khoa Dược trường Đại Học Lạc Hồng cũng sẽ luôn có trách nhiệm quan trọng trong việc đào tạo ra một thế hệ Dược sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, với người bệnh và với xã hội.

Chia sẻ của bạn với sv đang học?

Hiện tại, cả nước đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ dịch bệnh mang lại, điều đó cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc học của sinh viên đang học. Mong rằng các bạn sẽ luôn vững tin về con đường của mình đã chọn, cố gắng trau dồi thật nhiều các kiến thức chuyên môn cùng với các kỹ năng của bản thân. Điều đó sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội hơn cho công việc sau khi tốt nghiệp. Và mình chắc chắn một điều rằng thầy cô của khoa Dược Lạc Hồng sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ các bạn hoàn thiện hơn, phát triển hơn.

Và hơn nữa, mọi người hãy luôn sống hết mình với quãng đời sinh viên để có nhiều hơn những kỷ niệm đẹp với ngôi nhà LHU.

Chia sẻ của bạn với phụ huynh và học sinh 

Tuy mỗi năm có hàng ngàn sinh viên Dược tốt nghiệp ra trường, nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của xã hội và có rất nhiều sự lựa chọn học ngành Dược ở các trường đại học trong cả nước. Theo quan điểm cá nhân của tôi, việc chọn và học ngành Dược tại trường Đại học Lạc Hồng là điều tôi cảm thấy an tâm. Đó là nhờ sự hướng dẫn của tận tình các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, bên cạnh đó nhà trường luôn tạo điều kiện tốt cho sinh viên được học tập và nghiên cứu, các trang thiết bị phục vụ cho việc học rất tiên tiến và đạt chuẩn. Không những thế, sự đa dạng của các chuyên ngành của Dược sẽ giúp định hướng rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường. Khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng sẽ là nơi đáng tin cậy để chắp cánh ước mơ Dược sĩ cho các bạn.

Trên đây là những chia sẻ của bản thân về thời gian được học tập tại khoa Dược Lạc Hồng. Kính chúc cho tất cả thầy cô, các bạn cựu sinh viên, các bạn sinh viên đang học…luôn nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công trên con đường mình đã chọn. Xin cảm ơn!!

 

(LHU.KD.XV)

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  106,120       1/248