Đối tác học thuật

Buổi giới thiệu du học và việc làm tại Anh, Canada, Australia dành cho sinh viên LHU

 

Chiều ngày 08/12/2023, Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng với Công ty dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE đã tổ chức buổi giới thiệu du học và việc làm tại Anh, Canada, Australia dành cho sinh viên LHU (Hội thảo hướng nghiệp Quốc tế - con đường trở thành công dân toàn cầu).

Tại buổi giời thiệu, Về phía Công ty dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE có sự hiện diện của Ông Ngô Quang Hưng  Giám Đốc Công ty GSE EDUCATION; Anh Phan Dũng - Đại diện trường London South Bank University; Chị Hà Phương - Đại diện trường Central Queensland University; Chị Nguyễn Kim – Đại diện trường Centennial College. Về Phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của ThS. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế; Giảng viên và hơn 100 sinh viên các Khoa CNTT, Ngôn ngữ Anh, Cơ điện Điện tử, Tài Chính Kế toán, Dược... của Trường Đại học Lạc Hồng.  

Trên tinh thần hợp tác giữa Trường đại học Lạc Hồng (LHU) với Công ty dịch vụ Giáo dục toàn cầu GSE (GSE) hai bên đã ký MOU vào tháng 10 năm 2023, GSE là đơn vị cung cấp các hoạt động giáo dục như: Tư vấn hướng nghiệp quốc tế; Trao đổi sinh viên quốc tế với các hoạt động học tập và nghiên cứu; Chương trình chuyển tiếp 3+1 và Chương trình cao học cho sinh viên và giảng viên tại các trường đại học và tổ chức quốc tế ở nước Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội học tập nâng cao trình độ và khả năng ngoại ngữ, nâng cao kiến thức kỹ năng và tiếp xúc với đa dạng nền văn hóa chương trình sau đại học các nước như Anh, Mỹ, Úc và Canada được nhận bằng cấp quốc tế với cơ hội việc làm cao.

Buổi giới thiệu đã giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn và thông tin đa chiều về các chương trình hữu ích đến từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới. Trường Đại học Lạc Hồng luôn nỗ lực hợp tác kết nối giúp mang lại nhiều chương trình và cơ hội học tập, làm việc trên toàn cầu đến với sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu:

 

Buổi giới thiệu giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty giáo dục toàn cầu GSE

 

Ông Ngô Quang Hưng - Giám Đốc Công ty GSE EDUCATION phát biểu khai mạc chương trình

 

Đại diện các Trường Đại học giới thiệu về các thông tin chương trình

 

Sinh viên LHU tham gia phần Q&A với các đại diện trường Đại học

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Công ty dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,230       1/334