Tin tức trung tâm NNTH

Khai giảng Lớp bồi dưỡng Ngoại ngữ -Tin học cho Công an tỉnh

(ĐHLH – 21/09/2015) Lễ khai giảng khoá 2 – “Lớp bồi dưỡng, nâng cao trình độ B Ngoại ngữ, Tin học cho đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và Công an thành phố Biên Hòa” đã diễn ra vào cuối tuần qua 19/9 tại Đại học Lạc Hồng. Đợt này, khoá học thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh và Công an TP.Biên Hòa tham dự.

Công an Tỉnh

Nghi thức chào cờ khai mạc buổi lễ

Đến dự và chúc mừng buổi lễ có Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - P.Hiệu Trưởng thường trực – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đại học Lạc Hồng; Đại tá Bùi Hữu Danh – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ – P.Giám đốc Công an tỉnh và Bà Nguyễn Thanh Hiền – P.Bí thư tỉnh Đoàn – P. Chủ tịch thường trực Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.

Phó GĐ Công an Tỉnh Đồng Nai

Đại tá Bùi Hữu Danh – P.Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những hỗ trợ tích cực

của nhà trường trong khoá học trước và các khoá học sắp tới

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển bày tỏ niềm vinh dự khi nhà trường nhận được sự tin tưởng và đề xuất phối hợp tổ chức các khoá bồi dưỡng trình độ Ngoại ngữ -Tin học cho các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và Công an TP.Biên Hòa. Ông tin rằng, với đội ngũ sư phạm có chuyên môn và nhiệt huyết, cùng với sự nỗ lực của các học viên, khoá học nhất định sẽ thu được kết quả tốt đẹp nhất.

Lớp bồi dưỡng ra đời nằm trong chương trình phát triển thanh niên Công an Đồng Nai giai đoạn 2013 – 2020 gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng Công an tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020 và Chương trình đào tạo bồi dưỡng nguồn năng lực trẻ cho Đoàn, cho Đảng trong thời gian tới.

ThS. Đỗ Sỹ Trường

ThS. Đỗ Sỹ Trường - P.Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Tin học thông qua quy chế của lớp học

lãnh đạo

Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng Ban Phụ trách lớp học

Như vậy, sau thành công của khóa học đầu tiên (2014), Công an tỉnh đã tiếp tục phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Tin học của trường mở tiếp khoá 2. Sự kết hợp này tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi trẻ Công an tỉnh và thành phố có điều kiện học tập nâng cao trình độ, đánh dấu sự tin tưởng từ chính quyền sở tại dành cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

Diễm Nhi (ảnh Davis Nhật)

bồi dưỡng, ngoại ngữ, tin học, công an


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        580,306       1/623