Tiêu điểm

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Ngày 23/09/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Lãnh đạo Trường đại học Lạc Hồng và Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai thực hiện ký kết MOU

Tham dự sự kiện, về phía LHU có sự tham gia của PGS TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng; ThS Nguyễn Minh Sơn - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình cùng sinh viên 02 ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Quan hệ công chúng.

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Hai đơn vị giới thiệu và chia sẻ những nội dung thực hiện trong bản ký kết

Về phía đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai có Ông Trần Nam Đông, Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban.

Tại buổi lễ, PGS TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ “Hợp tác lần này không chỉ giúp tăng cường công tác truyền thông về các chương trình đào tạo của nhà trường mà còn tạo điều kiện để hình ảnh của Đại học Lạc Hồng xuất hiện nhiều hơn trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai. Đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện và ngành Quan hệ Công chúng được thực hành thực tế, tham gia vào các khâu sản xuất chuyên nghiệp, đặc biệt là hậu kỳ. Chúng tôi kỳ vọng sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, tiếp thu kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, đồng thời mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại đài trong tương lai."

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Sinh viên LHU trải nghiệm phim trường của Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai

Bên cạnh đó, sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện và ngành Quan hệ Công chúng đã cơ hội tham quan và trải nghiệm thực tế tại phim trường của Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai. Tại đây, các bạn được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chương trình chuyên nghiệp, từ khâu ghi hình, biên tập đến hậu kỳ. Những chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành và trải nghiệm thực tế đã giúp sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường làm việc, đồng thời tạo điều kiện để các bạn áp dụng kiến thức học tập vào thực tiễn. Đây là bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho các bạn sinh viên trong hành trình theo đuổi nghề nghiệp tương lai.

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Theo đó, một trong số những nội dung quan trọng trong bản ký kết giữa LHU và Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai là hai bên sẽ phối hợp trong tiến trình thực hiện giáo dục - đào tạo nhân lực báo chí, truyền thông. Đồng thời, hai bên hợp tác giới thiệu chuyên gia, giáo viên, nhân viên chuyên môn tham gia diễn thuyết, thuyết minh đối với chương trình phát thanh truyền hình và chương trình học tập thực tế của sinh viên.

LHU ký kết hợp tác cùng Đài phát Thanh - Truyền hình Đồng Nai

Lễ ký kết không chỉ khẳng định sự hợp tác lâu dài mà còn mở ra nhiều cơ hội và dự án triển vọng trong tương lai, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sự phát triển của cả hai bên. Đồng thời, sinh viên thuộc 02 ngành Truyền thông đa phương tiện và Quan hệ công chúng của LHU sẽ được thực chiến các chương trình thực tế và sự kiện do hai đơn vị tổ chức.

LHU Media

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        28,423,076       13/736