Tiêu điểm

Dễ dàng đạt điểm cao trong kỳ thi đánh giá năng lực với sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực đại học? Hãy dừng lại và đọc bài viết này!

LHU xin trân trọng thông báo về Kỳ Thi Đánh Giá Năng Lực Đại Học Quốc Gia TP. HCM được diễn ra ở 02 điểm thi tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Kỳ thi này không chỉ là cơ hội để thể hiện năng lực và kiến thức của mình, mà còn là bước quan trọng trong hành trình tiến đến đại học. LHU tin rằng kỳ thi sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong việc chọn lựa con đường học vấn và phát triển cá nhân.

Dễ dàng đạt điểm cao trong kỳ thi đánh giá năng lực với sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Với mục tiêu đa dạng hóa phương thức tuyển sinh Đại học, những năm gần đây, Kỳ thi đánh giá năng lực được tổ chức bởi trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và các trường đại học tự tổ chức nhằm đánh giá năng lực của thí sinh dự thi vào trường.

Thời Gian, Địa Điểm và Lịch Trình Thi:

  • ◾ Ngày Thi: Chủ nhật, ngày 2/6/2024 (Công bố điểm thi: 10/6/2024)
  • ◾ Thí sinh cần có mặt đúng giờ: 7:30
  • ◾ Địa Điểm Thi:
  • + Điểm thi 35: cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng

+ Điểm thi 36: cơ sở 5, Trường Đại học Lạc Hồng

Thí sinh phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ

Giấy chứng minh nhân dân, Thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu (bản chính, còn hạn sử dụng, có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký dự thi).

Những vật dụng được mang vào phòng thi

  • ◾ Bút viết, bút chì đen, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính;
  • ◾ Máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ để lưu dữ liệu, không có chức năng gửi - nhận thông tin và ghi âm - ghi hình;
  • ◾ Atlat Địa lí Việt Nam (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì);

◾ Bên cạnh đó, thí sinh KHÔNG được mang vào phòng thi: giấy nháp, giấy thi, giấy than, bút xóa, các tài liệu, bút tàng hình, vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, bia, rượu, phương tiện kỹ thuật thu phát truyền tin, thiết bị chứa đựng thông tin, các vật dụng không được nêu trong điểm B khoản này, các vật dụng khác có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài và quá trình chấm thi.

LHU khuyến khích các bạn thí sinh đọc kỹ thông báo này và chuẩn bị tâm lý cũng như vật dụng cần thiết trước ngày thi. Với những thông tin quan trọng này, chúc các bạn sẽ tự tin hơn trong việc đối mặt với kỳ thi và có cơ hội đạt được điểm cao nhất.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt những thông tin này vào lịch trình của mình và sẵn sàng cho một sự thành công đầy tự hào!

Diễm Nhi

Kỳ Thi Đánh Giá Năng Lực, điểm thi 35, điểm thi 36 LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,644,975       1/701