Dưới mái trường

LHU họp mặt vui Xuân Giáp Thìn

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu Xuân năm mới, sáng ngày 19/02/2024 (mùng 10 tết Giáp Thìn), đại gia đình Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có chương trình họp mặt khai Xuân 2024. 

Họp mặt đầu năm là một hoạt động thường niên của Trường Đại học Lạc Hồng. Hoạt động là dịp để tập thể sư phạm nhà trường chia sẻ cùng nhau những câu chuyện đầu xuân; chung vui ly rượu mừng năm mới. Thông qua đó, LHU sẽ có những bước chuẩn bị tốt nhất cho một năm nhiều khởi sắc mới.

LHU họp mặt vui xuân Giáp Thìn

Lãnh đạo nhà trường khai rượu bắt nhịp cho năm 2024

Dự lễ khai xuân có TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo của các đơn vị và toàn bộ cán bộ, nhân viên Trường ĐH Lạc Hồng. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, LHU cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình ĐH Lạc Hồng.

LHU họp mặt vui xuân Giáp Thìn

Cán bộ, giảng viên, nhân viên phấn khởi đón lộc đầu năm

Với niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng, BGH đã chia sẻ về những dự định, mục tiêu phát triển và nhất là kế hoạch chăm lo đời sống của các thành viên trong gia đình Lạc Hồng trong thời gian tới. Đồng thời, Ban Lãnh Đạo Nhà Trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, tích cực, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

LHU họp mặt vui xuân Giáp Thìn

Không khí họp mặt năm nay bỗng trở nên tươi mới hơn, khi có sự xuất hiện của những lượt quay số may mắn, đón lộc đầu năm. Một trong những lộc xuân nổi bật được BTC chuẩn bị như là: chỉ vàng SJC,  tủ lạnh LG,  máy lọc không khí, nồi chiến không dầu, nồi cơm điện… 

LHU họp mặt vui xuân Giáp Thìn

Chúc mừng chủ nhân may mắn của 1 chỉ vàng SJC

Qua buổi họp mặt xuân, hi vọng rằng cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường sẽ tiếp tục đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi thách thức và đạt được những thành công lớn trong năm mới. Từ đó, xây dựng một Đại học Lạc Hồng vững mạnh và vươn lên một tầm cao mới!

LHU họp mặt vui xuân Giáp Thìn

 

LHU Media

Xuân Giáp Thìn, họp mặt đầu năm, Tết Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,952,218       2/502