Dưới mái trường

Câu Lạc bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Hoài niệm, giản dị và ấm áp nhưng vẫn mang nét năng động, hiện đại là những ngôn từ miêu tả về buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Truyền thông Trường Đại học Lạc Hồng. Vào chiều ngày 27/03/2021, tại phòng B305 cơ sở 1, Bộ phận Truyền thông đã chính thức ra mắt CLB Truyền thông sau gần 1 năm bị  trì hoãn vì lý do dịch bệnh.

 Lễ ra mắt Câu lạc bộ

Mặc dù đang sống trong thời đại 4.0 của thế kỉ 21, nhưng với ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi tái hiện bầu không khí một sự kiện của thập niên 90, buổi Lễ ra mắt CLB Truyền thông đã diễn ra đầy ấn tượng với khách mời tham dự cùng toàn thể các thành viên của CLB truyền thông.

Thầy Lâm Thành Hiển - Q.Hiệu trưởng luôn dành thời gian

động viên các hoạt động dành cho sinh viên

Đến với buổi Lễ có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển – Q.Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Trọng Vinh – Phó Trưởng phòng đào tạo, Cô Khuất Kiều Diễm Nhi – Phó Trưởng Bộ phận Truyền thông cùng các thầy cô, các anh chị là BCH Đoàn – Hội sinh viên các Khoa,  đại diện các CLB đội nhóm trong Trường và sự góp mặt của những thành viên tài năng đầu tiên của CLB Truyền thông.

 Lễ ra mắt Câu lạc bộ

Thầy Nguyễn Trọng Vinh (áo trắng) trao quyết định thành lập CLB Truyền thông 

cho Ban Chủ nhiệm của CLB

Tại đây, Thầy Nguyễn Trọng Vinh – Phó trưởng Phòng Đào tạo đã trao Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm CLB Truyền thông, Thầy cũng gửi lời  chúc mừng và hy vọng Ban chủ nhiệm sẽ cố gắng dẫn dắt CLB vững mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, Thầy cũng trao bằng khen và phần thưởng cho các bạn Công tác viên Bộ phận truyền thông đã có những đóng góp tích cực trong các hoạt động truyền thông của Bộ phận.

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Anh Nguyễn Quanh Huy - Chủ nhiệm CLB Truyền Thông (NK _1)

phát biểu nhận nhiệm vụ

Chương trình diễn ra trong bầu không khí ấm áp, mộc mạc, giản dị pha lẫn tinh thần năng động và tràn đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ trong CLB Truyền thông. Điểm đặc biệt của buổi Lễ là gian hàng bánh kẹo “Ký ức lạc Hồng” và background “Xưởng phim Lạc Hồng” mang đậm phong cách của những năm 90. Đây chắc chắn sẽ là nơi mà các tín đồ “sống ảo” không thể bỏ lỡ.

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Cô Khuất Kiều Diễm Nhi - Phó Trưởng BPTT - Cố vấn hoạt động nội dung của CLB (váy trắng)

chụp ảnh lưu nhiệm cùng các Trưởng nhóm của CLB

Sự kiện ra mắt CLB Truyền thông diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và thú vị, đặc biệt là cuộc thi “Tài năng Tân binh”. Đầu tiên là phần thi Photographer thu hút đông đảo các thành viên CLB và khách mời tham gia, các bạn sẽ chụp và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi Lễ, sau đó gửi về cho BTC để bình chọn ra tấm hình xuất sắc nhất. Song song đó, phần thi Content Editer cũng đã được diễn ra và không kém phần hấp dẫn với thể lệ chương trình là mỗi bạn tham dự sẽ viết 1 đoạn cảm nhận về sự kiện ra mắt CLB Truyền thông và bài viết có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ dành chiến thắng cùng với nhiều phần thưởng hấp hẫn.

​​​​clb

2 "tân binh" của CLB xuất sắc nhận Giải "Tài năng tân binh"

CLB Truyền thông ra đời với mục đích giúp các bạn sinh viên học tập, trải nghiệm, sáng tạo và trang bị được nhiều kỹ năng cần thiết, phát hiện những nhân tố có tiềm năng để củng cố đội ngũ Công tác viên Truyền thông. Qua đó, góp phần phát triển hoạt động Truyền thông của Trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, các hoạt động của CLB Truyền thông còn giúp các bạn có rất nhiều lợi thế khi viết CV. Có thể nói sự kiện ra mắt lần này là bước khởi đầu cho một thế hệ mới đầy tiềm năng của CLB Truyền thông, Đại học Lạc Hồng trong tương lai.

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Những gương mặt đầu tiên của CLB Truyền thông 

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Thầy Nguyễn Võ Sơn - Cố vấn hoạt động kỹ thuật của CLB

hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh khi chấm giải "Tài năng tân binh"

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Các tân binh của CLB Truyền thông để lại cảm nhận trong ngày ra mắt

Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU, "chào sân" cùng concept thập niên 90

Các thành viên Nhóm Loa Trường, CLB Truyền thông

​clb

Media _ Trang Nhi

Câu lạc bộ, truyền thông, lễ ra mắt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,289       1/631