Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham gia “Ngày Hội tuyển dụng thực tập sinh tiềm năng Eximbank Đồng Nai 2019”

Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2019, Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp cùng Ngân hàng Eximbank Đồng Nai tổ chức “Ngày Hội tuyển dụng thực tập sinh tiềm năng Eximbank Đồng Nai 2019”. Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận thực tế môi trường làm việc tại các doanh nghiệp trong quá trình học tập, nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện Khoa Tài chính – Kế toán tham dự ngày hội có Ths.Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng khoa và các Giảng viên khoa. Về  phía đại diện Eximbank Đồng Nai có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hoàng Tuấn  – Giám đốc Eximbank Đồng Nai, Ông Bùi Trọng Bảy – Trưởng BP tuyển dụng Eximbank Hội sở và cùng các cộng sự.

Sinh viên đến với ngày hội không chỉ được tham gia các hoạt động sơ tuyển - phỏng vấn mà còn được giao lưu chia sẻ với các diễn giả, chuyên viên giỏi của Eximbank.

Ngày hội năm nay là cơ hội kịp thời để phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có đầy đủ tố chất, tác phong phù hợp với văn hóa nghề nghiệp của Eximbank.

Qua ngày hội này, hy vọng Khoa Tài chính – Kế toán và Eximbank Đồng Nai luôn gắn kết, hợp tác bền vững trong lĩnh vực đào tạo nhận sự với sự tin tưởng và đánh giá chất lượng sinh viên Khoa nói chung, của trường nói riêng ngày càng được nâng cao cả về chuyên môn, kỹ năng làm việc.

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

TCKT, EXIMBANK, TTVTN, 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,624,808       1/633