Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức buổi tập huấn “CÁCH TÍNH LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRÍCH THEO LƯƠNG CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ"

Nhằm tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán có cơ hội tiếp cận và học hỏi giao lưu giữa doanh nghiệp, giảng viên và sinh viên cập nhật kiến thức thực tế về cách tính lương và cách tính lương thực tế tại doanh nghiệp hiện nay. Qua đó, giúp cho sinh viên bổ sung kiến thức thực tế về chuyên ngành nhằm phục vụ cho quá trình thực tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Sáng ngày 09/11/2019, Khoa Tài chính – Kế toán kết hợp với Công ty TNHH Thép SeAH tổ chức buổi tập huấn “CÁCH TÍNH LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRÍCH THEO LƯƠNG CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ” tại phòng I209, cơ sở 6, Trường ĐH Lạc Hồng.

Nội dung chính của buổi tập huấn bao gồm: Giới thiệu chung về các quy định công tác tính lương và các khoản trích theo lương; Hướng dẫn kỷ thuật tính lương và các khoản trích theo lương bằng phần mềm EXCEL.

Buổi tập huấn được Ông Nguyễn Đình Sáng – Kế toán trưởng Công ty TNHH Thép SeAH trình bày và chia sẻ một số kinh nghiệm bản thân.

MC Đoàn Thị Hồng Nga giới thiệu chương trình

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình

Thay mặt BLĐ Khoa, Cô TS. Nguyễn Thị Bạch Tuyết phát biểu khai mạc

Thay mặt BLĐ Khoa tặng hoa cảm ơn diễn giả

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc trong buổi sáng cùng ngày!!!!!!!!!!!!!

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

TCKT, SeAH, 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,930       1/626