Tin tức

Gala Chuyến xe về tết 2023

Sáng 28/12/2022 tại Hội trường đa năng A301, đã diễn ra buổi gala “Chuyến xe về tết  - về tết cùng LHU” cho sinh viên LHU đến từ 55 tỉnh thành trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường trong nhiều năm qua, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, quý thầy cô trong trường với các thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.

Tại buổi gala, các bạn sinh viên đã được hòa cùng rất nhiều hoạt động ý nghĩa, được trải nghiệm trực tiếp các ứng dụng công nghệ thông tin do nhà trường phát triển, xem clip đầy xúc động về cảm nghĩ của các bạn sinh viên xa nhà, cảm xúc khi tết đến xuân về kèm cảm giác trào dâng khi chuẩn bị được về nhà.

Đến tham dự buổi gala, thầy phó hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh đã có những chia sẻ đầy tình cảm với các bạn sinh viên, khẳng định rõ Nhà trường luôn quan tâm, theo sát và đồng hành cùng sinh viên để sinh viên Lạc Hồng luôn coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình, thầy cô cũng là cha mẹ luôn ở bên động viên, lắng nghe và thấu hiểu.

Doanh nghiệp đồng hành năm nay cũng góp phần to lớn cho sự thành công của chuyến xe, tổng số tiền hơn 50.000.000 đến từ các doanh nghiệp là nguồn động viên vô cùng hữu ích và thiết thực. Thể hiện sự kết nối bền chặt giữa Nhà trường với doanh nghiệp mà cầu nối là sinh viên.

Xuyên suốt quá trình diễn ra gala, các bạn sinh viên cũng sôi động với các khúc tết do CLB Nghệ thuật trình diễn, mini game đổi khung hình avatar facebook, nhận bao lì xì từ thầy cô lãnh đạo trường, trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tham gia viết bài cảm nhận về chương trình chuyến xe về tết, checkin tiểu cảnh tết, giải đáp các thắc mắc lần cuối trước khi nhận vé xe, …..

 

Đoàn - Hội SV Trường

chuyến xe về tết, tết, xe tết 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,509,982       2/612