Tin tức

Hội thi thiết kế lồng đèn trung thu 2022

 

 

 

Tại hội thi, 20 đội thi đã mang tới rất nhiều ý tưởng để thực hiện ý tưởng của mình, các ý tưởng đa dạng về hình dáng, kích thước khiến Ban giám khảo và khán giả cổ vũ vô cùng thích thú.

Khoa cơ điện điện tử thể hiện rõ tinh thần robocon ăn sâu vào máu, khi thiết kế lồng đèn được gia công phần khung rất chắc chắn, có bánh xe di chuyển và điểm nhấn chính là logo 25 thành lập 25 năm LHU được cách điệu hình lục giác và tỏa sáng mạnh mẽ.

Khoa Quản trị cũng mang tới những sản phầm đậm những hình tượng trung thu như chiếc đèn hình ngôi sao, hình ánh trăng rằm, kết hợp cùng đó là những trang trí kỹ những chi tiết nhỏ. Đặc biệt là họa tiết và thông điệp đều được làm handmake.

Khoa Tài chính – Kế toán thì mang tới những sản phẩm có tính nghệ thuật cao, cách điệu và vô cùng sáng tạo với đủ hình dáng: Con thuyền lướt sóng, bông sen, trăng rằm, ….

Các khoa còn lại cũng mang tới vô vàn các ý tưởng sáng tạo như đèn kéo quân, mô hình ô tô, mô hình trực thăng,  hoa sakura, chùm đèn từ vỏ lon, gáo dừa,  …. Khiến Ban giám khảo vô cùng vất vả trong việc chấm điểm.

Sau phần thuyết trình về sản phẩm, cuối cùng những sản phẩm có tính hoàn thiện cao, mẫu mã đẹp, bài thuyết trình hay ý nghĩa đã được lựa chọn và trao giải cuối chương trình.

Toàn bộ 20 sản phẩm của 20 đội đều được BTC lưu giữ và mang trao tặng các em nhỏ tại Mái ấm Bắc Hải, huyện Trảng Bom. Tất cả các đội đều mong thông qua những sản phẩm của đội mình. Sẽ tạo sự thích thú và tràn đầy sự yêu thương mà sinh viên Lạc Hồng muốn trao gửi đến các em.

Đoàn - Hội SV Trường

trung thu, trung thu 2022, hoi thi thiet ke, lam long den


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,371       1/634