Tin tức

Thăm và tặng quà trung thu 2022

 

 

 

Người ta nói: "Nếu cảm thấy mình bị bất công, bạc đãi, hoặc bản thân không có mục tiêu hay động lực. Hãy tới bệnh viện, ra chiến trường hay tới trại trẻ mồ côi, mái ấm tình thương để nhìn thấy: Bạn đang hạnh phúc hơn người khác đến nhường nào."

 

Vừa qua, sau cuộc thi thiết kế lồng đèn trung thu LHU 2022, toàn bộ các tác phẩm của 20 đội thi cùng 30 phần quà đã được trao đến tay 30 em nhỏ mồ côi, khiếm khuyết tại Mái ấm Bắc Hải ( Mái ấm Trinh Vương) tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom.

Các em ở đây đều rất ngoan, nghe lời các Dì, các Sơ. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn (vẫn còn nấu bếp củi, nhà tạm cấp 4) nhưng vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp.

Mỗi em đều có câu chuyện riêng, những mảnh đời khác để ghép lại nơi đây thành chữ nhà. Nhưng trên tất cả những ánh mắt trong veo và niềm nghị lực sống các em lan tỏa đến toàn bộ đoàn viên trường Đại học Lạc Hồng.

Yêu và thương, chúc em mọi điều tốt đẹp, vượt qua được nghịch cảnh và bệnh tật. Hẹn ngày quay lại gặp nhau với những tình cảm ấm áp giống cơn mưa chiều ấy.

 

Đoàn - Hội SV Trường

trung thu, tang qua, thieu nhi, thien nguyen


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,605,789       1/248