Tin tức

Trao quà, trợ cấp thường xuyên cho 70 nạn nhân chất độc da, thanh niên xung phong cam quý II/2022 tại các huyện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sáng ngày 28/7/2022, đồng chí Trương Lê Bảo Trinh - Bí thư Đoàn trường cùng các đoàn viên đã đại diện cho trường Đại học Lạc Hồng, gia đình cô Lan Đài và gia đình thầy Khôi Nguyên cùng trao quà, trợ cấp thường xuyên  cho 70 nạn nhân chất độc da cam, thanh niên xung phong quý II/2022 tại Huyện Trảng Bom, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán. 

Tại buổi trao quà, đại diện Đại học Lạc Hồng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn,vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị các cấp, ngành, các địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo các mặt đời sống cho gia đình các nạn nhân chất độc màu Da cam/Dioxin; tạo mọi điều kiện để các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 

Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, động viên các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin, thanh niên xung phong thường niên là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, thế hệ trẻ Đại học Lạc Hồng với các nạn nhân bị nhiễm chất độc hoá học trên địa bàn các huyện của tỉnh Đồng Nai, đồng thời động viên, chia sẻ với các gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin, giúp các gia đình nạn nhân vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng. Qua đó, nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trậnTổ quốc và các đoàn thể trong việc giải quyết hậu quả chất độc hóa học do quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam; Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội về thảm họa da cam. Vận động sâu rộng các tổ chức, cá nhân tronghuyệntham gia chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam/đioxin, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các nạn nhân.

Đợt trao quà quý II này có tổng số 70 gia đình nhận phần quà và trợ cấp thường xuyên. Các hộ gia đình ngụ tại các huyện Trảng Bom, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán. Mỗi phần quà trị giá quý II (3 tháng) bao gồm một triệu đồng tiền mặt kèm theo phần quà trị giá hai trăm ngàn đồng. Tổng giá trị cho đợt trao quà là 84.000.000. 

 

Đoàn - Hội SV Trường

đoàn hội sinh viên, da cam, trao quà da cam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,601,615       2/473