Tin tức

Trường ĐH Lạc Hồng vinh dự được tôn vinh là đơn vị tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018.

Sáng ngày 28/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018. 

Toàn cảnh Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018

Tại buổi lễ, có 128 cá nhân, gia đình, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện được nhận khen thưởng của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quốc gia. Ngoài ra, 287 cá nhân, gia đình, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện được nhận khen thưởng của UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh. Trường Đại học Lạc Hồng cũng đã vinh dự được tôn vinh là đơn vị tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018.

Trường ĐH Lạc Hồng cũng đã vinh dự được tôn vinh là đơn vị tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018

Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp khẳng định, hiến máu cứu người là hành động cao cả, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc. Trong những năm qua, với sự cố gắng của các ngành, các cấp và sự hưởng ứng tích cực của cả cộng đồng, phong trào hiến máu tình nguyện của cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đã đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi.

Đoàn - Hội sinh viên

Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện, đơn vị tiêu biểu, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,603,722       2/501